Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Tủ giám đốc nhập khẩu DLTGD26 khẳng định vị thế của công ty

Thông tin mua bán
Mã tin
V168591
Giá
334 VNĐ
Ngày đăng
07/06/2018
Hết hạn
07/06/2019
Xem :
402
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
nguyễn chang
Điện thoại
0968888925
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết
Sản phẩm tủ tài liệu giám đốc không chỉ là một thiết bị nội thất với tính năng ưu việt của nó mà nó còn giúp tạo nên giá trị thẩm mỹ cho không gian, tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm cho chủ nhân, khẳng định vị thế của công ty.
 
Tủ giám đốc nhập khẩu DLTGD26 được thiết kế với màu sắc, kiểu dáng đa dạng phù hợp với phong thủy tại cho giám đốc cảm giác thoải mái, kích ứng khả năng làm việc đạt hiệu quả cao. 
 
 
 
 
DLTGD26 được thiết kế nhằm phục vụ nhu cầu cất giữ tài liệu, hồ sơ, hợp đồng cho giám đốc. Với đặc thù công việc thường xuyên phải tiếp xúc với các loại giấy tờ, công văn, tài liệu mật …chiếc tủ này đáp ứng được không gian lưu trữ chúng một cách gọn gàng nhất.
 
Sản phẩm có chất lượng cao cấp, thân thiện, chất liệu tủ cao cấp không ẩm mốc, không thấm nước…giúp công việc vệ sinh, lau chùi nội thất này trở nên dễ dàng hơ
 
Để có thể lựa chọn màu sắc, chất liệu tủ theo sở thích của giám đốc hoặc lựa chọn phù hơp với tuổi, mệnh của giám đốc. Tuy nhiên, để tạo nên sự tiện nghi khi sử dụng cũng như tạo sự chuyên nghiệp, đẳng cấp cho không gian thì tủ giám đốc phải có màu sắc phù hợp, đồng bộ với các nội thất khác có trong phòng giám đốc. 
 
Nếu quý khách có nhu cầu mau nội thất phòng giám đốc đẹp hoặc muốn thiết kếnội thất phòng lãnh đạo cao cấp hì có thể liên hệ ngay cho Nội thất miền bắc để nhận được sự hỗ trợ, tư vấn miễn phí nhanh nhất.
 
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
Văn phòng: Số 18, Ngõ 43, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Email: lienhe@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730  -  Ext: 101,102
Tin đăng cùng chuyên mục