Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Tủ tài liệu sắt tích hợp nhiều tính năng thông minh và tiện lợi

Thông tin mua bán
Mã tin
V167141
Giá
55 VNĐ
Ngày đăng
04/06/2018
Hết hạn
11/06/2019
Xem :
422
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
nguyễn chang
Điện thoại
0968888925
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết
Sản phẩm tủ sắt của nội thất Miền bắc được đánh giá cao về mọi mặt, luôn chiếm đươc cảm tình củakhách hàng.  Thiết kế khoa học của tủ giúp bạn có thể chứa được một số lượng tài liệu, hồ sơ lớn của mỗi văn phòng làm việc hiện nay
 
>>>>Đặc trưng dòng bàn làm việc veneer cho văn phòng 
 
Sở hữu thiết kế đơn giản, tủ đựng tài liệu bằng sắt  TL05 có 2 cánh đóng mở và nhiều ngăn đợt để tài liệu. Với chiếc tủ sắt văn phòng , các giấy tờ, tài liệu sẽ được sắp xếp thẩm mỹ, gọn gàng vừa thuận tiện cho việc quản lý lại dễ dàng tìm kiếm, tiết kiệm thời gian và chi phí cho công ty.
 
 
 
 
 
 
Chất liệu tủ sắt bền, đẹp, an toàn cho người sử dụng giúp tạo nên những mẫu tủ tài liệu văn phòng cao cấp: http://chauaoffice.vn/tu-tai-lieu-van-phong-269-b.aspx đẹp hoàn hảo. Những tấm thép được dẹt mỏng sáng bóng, tạo sự an toàn, chắc chắn. Các tấm kim loại được sơn tĩnh điện tinh tế, chống hoen rỉ, chống oxi hóa, không trầy xước, bền màu, chống ẩm mốc. 
 
So với các dòng tủ gỗ truyền thống, tủ sắt có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, không bị biến dạng mỗi khi di chuyển cũng là những ưu điểm nổi bật của dòng tủ sắt văn phòng.
 
Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ sản xuất hiện đại của tủ đảm bảo độ bền chắc của sản phẩm cho khách hàng sử dụng. Có thể nói đây là dòng sản phẩm tích hợp nhiều tính năng thông minh và tiện lợi, đồng thời được thiết kế hiện đại, đem đến một không gian văn phòng đẹp mắt và chuyên nghiệp
 
>>>Vẻ đẹp đầy cuốn hút của không gian thiết kế nội thất nhà hàng Hàn
 
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
Văn phòng: Số 18, Ngõ 43, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Email: lienhe@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730  -  Ext: 101,102
Tin đăng cùng chuyên mục