Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Vai trò của ghế hội trường trong không gian phòng hội trường cao cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V161266
Giá
23 VNĐ
Ngày đăng
18/05/2018
Hết hạn
22/05/2019
Xem :
632
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
Chang
Điện thoại
0968888925
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết
Nội thất hội trường đóng vai trò quan trọng trong mỗi không gian làm việc, lựa chọn ghếhội trường phù hợp với phòng làm việc không hề đơn giản bởi ngoài các yếu tố như chất liệu sản phẩm, màu sắc bạn phải nghiên cứu thêm về kiểu dáng, kích thước sao cho hài hòa với văn phòng.
 
Ghế hội trường được chọn cần phải có kích thước hợp lý sẽ mang lại tâm trạng thoải mái cho mọi người tham gia đồng thời giúp không gian trở nên thoáng đãng hơn tránh cảm giác nặng nề, bí bách trong những mẫu thiết kế hiện nay. 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
​​
 
 
Ghế hội trường MS-109 đẹp với kiểu chân sắt đôi, đệm tựa hợp phom ngồi, tay ghế có kèm bàn viết, dưới đệm ngồi có giá để tài liệu... là thiết kế được chọn lựa nhiều dành cho thiết kế hội trường trọn gói đa năng.
 
Phần chân ghế là chân thép sơn tĩnh điện có khả năng chống chịu lực. Tay vịn ghế bằng gỗ công nghiệp bề mặt phủ Melamine nhẵn bóng có khả năng chống thấm nước, mối mọt, trầy xước. Mặt ngồi và lưng ghế bọc vải nỉ cao cấp bên trong có đệm tạo độ mềm mại, dễ chịu cho người sử dụng.
 
Đánh giá được ý nghĩa, tầm quan trọng của phòng hội trường cao cấp cho nên hiện nay, các chuyên gia nội thất Miền bắc đã nghiên cứu thiết kế cho ra đời dòng ghế hội trường cho không gian làm việc hoàn hảo nhất vừa đáp ứng công việc vừa phù hợp xu hướng cái đẹp đang được ưa chuộng.
 
 
 
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
Văn phòng: Số 18, Ngõ 43, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Email: lienhe@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730 - Ext: 101,102
Tin đăng cùng chuyên mục