Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Văn phòng trọn gói thông minh giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V264080
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/04/2019
Hết hạn
14/04/2020
Xem :
209
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
Thiet ke thoi trang
Điện thoại
Địa chỉ
việt nam
Nội dung chi tiết

Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói là một loại hình dịch vụ đang phát triển trong những năm gần đây, khi chủ doanh nghiệp hay các nhà đầu tư nước ngoài chỉ việc dọn vào và làm việc, tất cả các vấn đề như nội thất, đường dẫn điện , đường dẫn internet, bảo vệ hay lễ tân… Tất cả đã có dịch vụ do Green Office cung cấp, một trong những đơn vị uy tín được khách hàng tin dùng trong nhiều năm qua về dịch vụ văn phòng trọn gói.

Hôm nay hãy cùng Green Office khám phá những điều thú vị để có thể lựa chọn thuê được văn phòng trọn gói thông minh và tối ưu nhất cho doanh nghiệp của mình nhé.

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói so với các gói văn phòng truyền thống.

*Doanh nghiệp thuê có thể dọn ngay trực tiếp đến văn phòng ngay sau khi ký kết hợp đồng.

*Tất cả trang thiết bị hay tiện nghi đã được thiết kế và lắp đặt sẵn, không tốn thời gian của doanh nghiệp để chờ đợi.

*Với văn phòng truyền thống bạn phải sử dụng văn phòng cho thuê từ 2 năm đến 3 năm , nhưng với văn phòng trọn gói bạn có thể bắt đầu thuê từ 1 tháng đến bao nhiêu đâu tự động bạn linh hoạt và ký kết hợp đồng với doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cho thuê.

*Giúp khách hàng đi thuê tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu cũng như tránh được rủi ro về chi phí phát sinh khi thuê dài hạn.

*Tất cả các dịch vụ mà khách hàng sử dụng là đã bao gồm cả trong gói thuê, như dịch vụ lễ tân, bảo vệ, vệ sinh…

Văn phòng trọn gói phù hợp với công ty nào.

Với những tiện ích trên, văn phòng trọn gói đáp ứng được hầu hết các nhu cầu khách hàng với những doanh nghiệp mở văn phòng đại diện, văn phòng giao dịch, hay những doanh nghiệp nước ngoài đang trong quá trình tìm hiểu về thị trường Việt Nam.

Hi vọng với những thông tin bổ ích trên có thể cho bạn thêm kiến thức về văn phòng trọn gói tiện ích, giúp bạn có cái nhìn mới mẻ khi bạn có ý định phát triển doanh nghiệp của mình về sau.

Xem thêm chi tiết tại đây.

 

Tin đăng cùng chuyên mục