Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Vì sao cần chọn nội thất cho văn phòng phù hợp?

Thông tin mua bán
Mã tin
V148881
Giá
324 VNĐ
Ngày đăng
11/04/2018
Hết hạn
15/04/2020
Xem :
428
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Chang
Điện thoại
0968888925
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết
Nội thất văn phòng phù hợp sẽ tạo cho bạn một sự thay đổi trong quan điểm làm việc mà nó còn giúp đem lại sự hiệu quả trong công việc trước khi bắt đầu thay đổi diện mạo căn phòng làm việc của mình. Sau đây là những lời khuyên hoàn hảo cho việc lựa chọn nội thất văn phòng.
 
Chọn đồ nội thất văn phòng bao gồm bàn làm việc, ghế ngồi phù hợp sẽ tạo cho bạn một sự thay đổi trong quan điểm làm việc mà nó còn giúp đem lại sự hiệu quả trong công việc 
 
 
Bàn làm việc BLV-MB34
 
Khi chọn bàn làm việc văn phòng, chúng ta phải chọn kiểu dáng phù hợp với không gian văn phòng. Tốt nhất  nên chọn những kiểu bàn ghế có góc cạnh thuôn tròn để thuận lợi cho việc di chuyển của nhân viên trong văn phòng. 
 
Ngoài chiếc bàn làm việc, hãy chọn mẫu ghế văn phòng tiện dụng, thông minh được thiết kế dựa trên các tiêu chí sức khỏe, hiệu năng công việc. 
 
Theo các nhà tư vấn thiết kế nội thất văn phòng đẹp nên chọn bàn ghế văn phòng hài hòa với không gian làm việc, cũng như tạo năng suất công việc cao cho nhân viên. Bố trí bàn ghế và tủ kệ đựng hồ sơ hợp lý để không gian thêm thoáng hơn.
 
Nội thất miền bắc chúng tôi với rất nhiều sản phẩm, đến với chúng tôi bạn có thể mua một ở một mức giá phải chăng mà vẫn đảm bảo tốt nhu cầu của công ty. 
 
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
Văn phòng: Số 18, Ngõ 43, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nộ
Email: lienhe@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730  -  Ext: 101,102
Tin đăng cùng chuyên mục