Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Xây dựng nhà trọ cho thuê – Hình thức kinh doanh siêu lợi nhuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V265765
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/04/2019
Hết hạn
24/04/2020
Xem :
260
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Dương Phan Quỳnh Như
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xây dựng nhà trọ cho thuê – Hình thức kinh doanh siêu lợi nhuận

Bạn đang muốn dùng nguồn vốn nhàn rỗi để xây dựng nhà trọ cho thuê nhằm thu lại lợi nhuận dài lâu. Vậy đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

 
Nhắc tới việc thuê nhà trọ thì không ai còn xa lạ nữa nhất là đối với sinh viên. Bởi nhu cầu thuê trọ ngày càng gia tăng và song song với đó là một nguồn thu nhập ổn định hàng tháng từ việc đầu tư xây dựng các dãy nhà trọ cho thuê. Chính vì vậy nhiều người có ý định muốn xây dựng nhà trọ cho thuê vừa không để tiền nhàn rỗi vừa mang lại thu nhập ổn định qua mỗi tháng. Để tìm hiểu rõ hơn thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!
 

Vì sao xây dựng nhà trọ cho thuê là hình thức kinh doanh siêu lợi nhuận


 
xây dựng nhà trọ cho thuê

Vì sao xây dựng nhà trọ cho thuê lại hot đến vậy?

Nhu câu thuê nhà ở tại các thành phố lớn đang ngày một tăng mạnh khiến cho thị trường này trở nên sôi động và đa dạng hơn về phân khúc. Chuỗi phòng trọ cho thuê được xem là một hình thức đầu tư ít rủi ro và giúp cho đồng tiền không bị mất giá, chống sự lạm phát. Nhưng vẫn giữ được doanh thu hàng tháng ổn định và lúc nào cũng thu được dòng tiền đều đặn khi đầu tư phòng cho thuê.
Bên cạnh thu tiền về hàng tháng từ chuỗi phòng trọ cho thuê, thì giá trị bất động sản cũng sẽ gia tăng theo thời gian. Chính vì vậy nhiều người đã lựa chọn hình thức xây nhà trọ cho thuê là như vậy.
3 nguyên tắc vàng trong xây dựng nhà trọ nếu muốn thu hút khách thuê
 
Nhu câu thuê nhà
Bạn đã biết 3 nguyên tắc khi kinh doanh xây dựng nhà trọ hiệu quả chưa?

Thứ 1: Lựa chọn vị trí và dự trù kinh phí xây dựng nhà trọ
Khi chọn vị trí xây phòng trọ cho thuê, nên lựa chọn mua những miếng đất đẹp, không chỉ ở vị trí đắc địa mà còn vuông vức, ngay ngắn. Xác định nên xây dựng nhà trọ cao cấp cho người có thu nhập cao hay phòng trọ bình dân cho người có thu nhập thấp. Bạn nên lưu ý khi bố trí sao cho tận dụng tối đa diện tích khu đất, xây được càng nhiều phòng cho thuê và không lãng phí không gian là yếu tố giúp thu lại lợi nhuận tối đa. Từ đó dự trù kinh phí để tiến hành việc xây dựng tránh trường hợp đang trong quá trình thi công thì đứt nguồn vốn.  

Thứ 2: Nên xây dựng nhà trọ kiểu mới
Nếu như trước đây việc thiết kế, xây dựng nhà trọ được làm theo ý muốn của chủ nhà trọ và không theo bất kỳ một khuôn mẫu nào. Thì hiện nay các dãy phòng trọ được các chủ đầu tư thiết kế theo xu hướng hiện đại hơn. Cụ thể là phòng nhà trọ sẽ rộng hơn, trang trí đẹp hơn và đầy đủ các tiện ích để phục vụ cho nhu cầu người thuê.
Trong trường hợp diện tích nhỏ đất nhỏ nhiều chủ đưa ra phương án xây thêm lầu hoặc thiết kế gác lửng để tạo độ mở cho không gian. Ốp gạch trên tường, sử dụng gác đúc thay cho gác ván ép và dùng la phông cách nhiệt. Bên cạnh đó, cũng thiết kế kệ nấu ăn vừa phục vụ nhu cầu nấu nướng cho người thuê trọ lại vừa hạn chế việc khoan tường hay tác động lên mặt nhà làm ảnh hưởng tới phòng trọ.

Thứ 3: Trang bị đầy đủ tiện ích
Về tiện ích, các dãy phòng trọ hiện nay được xây theo cấu trúc khép kín hoàn toàn. Và dĩ nhiên không thể thiếu được camera, mạng internet và chỗ gửi xe cho người thuê… Nhiều dãy phòng trọ đông người chủ nhà còn trang bị nhà để xe hoặc thang máy… Ngoài ra, chủ kinh doanh phòng trọ còn xây dựng thái độ thân thiện với khách thuê trọ, tặng quà tết nếu trọ trên 6 tháng, thường xuyên tân trang lại phòng ốc rồi mới cho thuê.
 

Nhà trọ đổi mới về thiết kế và nội thất sẽ thu hút được khách thuê
Hy vọng bài viết xây dựng nhà trọ cho thuê nhà – Hình thức kinh doanh siêu lợi nhuận của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hơn trước khi đầu tư vào xây dựng nhà trọ.
 
VNREAL JSC
Địa chỉ: 142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM 
Điện thoại: 02835176058 - Hotline: 0979771188 - Fax: 02835171995 
Email: info@vanphongchothue.vn
Website: vanphongchothue.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục