Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Xu hướng chọn thuê văn phòng tại quận 2

Thông tin mua bán
Mã tin
V173465
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
21/06/2018
Hết hạn
30/06/2018
Xem :
295
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vncachiusa
Điện thoại
0873088678
Địa chỉ
Tầng Lửng, Văn Oanh Building, 54 Phan Đăng Lưu, Phường 5, Quận Phú Nhuận
Nội dung chi tiết

Ngày nay, xu hướng làm đẹp lên ngôi, làm đẹp văn phòng là một trong nhiều công ty hướng đến. Các công ty công nghệ lớn trên thế giới đã thay đổi về thiết kế văn phòng làm việc như thế nào. Họ luôn tạo ra những văn phòng làm việc thân thiện, màu sắc hài hòa và ánh sáng đầy đủ và nhiều yếu tố khác nhằm kích thích sáng tạo của nhân viên, mang lại hiểu quả công việc cao cho công ty.

Để có một văn phòng đẹp đòi hỏi văn phòng đó phải có không gian rộng, văn phòng cho thuê tại quận 2 một trong địa chỉ thuê hấp dẫn nhất hiện nay. Không chỉ giá thuê rẻ, diện tích văn phòng lớn, cảnh view đẹp thoáng mát thu hút nhiều doanh nghiệp chọn quận 2 mở văn phòng.

Chất lượng làm việc của nhân viên quyết định bởi không gian văn phòng, những văn phòng đẹp thông thoáng luôn kích thích sáng tạo trong quá trình làm việc của nhân viên. Đó là một trong điều nhỏ khi bạn đi khi bạn thuê văn phòng.

Hai tòa nhà lớn có văn phòng thuộc hạng B có không gian văn phòng lớn, sang trọng, dịch vụ tốt, là địa thuê xứng đáng trong các tòa nhà có văn phòng cho thuê tại quận 2.

Tòa nhà The Visa Building

Tọa lạc trên đường Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, tòa nhà The Visa Building có diện tích loại văn phòng cho thuê gồm 400 m2, 500 m2, 700 m2, 900 m2, 2000 m2.

Không giăn văn phòng làm việc tại đây rất thỏa mái, với diện tích văn phòng 400 m2 đủ để bạn thỏa mái thiết kế các ý tưởng văn phòng làm việc.

Giá thuê văn phòng chỉ 23 USD/m2, tòa nhà đầy đủ các dịch vụ, tiện ích, trung tâm siêu thị, chung cư, phòng gym…

Tòa nhà The Visa là tòa nhà có văn phòng cho thuê tại quận 2 có nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đến mở văn phòng nhất.

Tòa nhà Phụ Nữ Building

Tòa nhà tọa lạc trên đường Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Quận 2. Là một trong những tuyến đường quan trọng nhất quận 2. Tòa nhà Phụ Nữ Building có diện tích văn phòng loại 200 m2, 400 m2, 553 m2 với giá thuê 12 USD/m2 thiết kế theo hướng chính Bắc.

Với diện tích văn phòng làm việc 200 m2, bạn có thể thiết kế nội thất, màu sơn, ánh sáng và các văn phòng ban riêng theo ý thích. Đây là một địa chỉ có giá thuê văn phòng rẻ so với nhiều tòa nhà khác có văn phòng cho thuê tại quận 2.

Đây là hai tòa nhà hạng B vị trí địa lợi, giao thông thông thoáng và sở hữu mặt tiền lớn mà không có thêm bất kì địa chỉ tòa nhà có văn phòng cho thuê tại quận 2 . Những ưu điểm này sẽ giúp công ty bạn phát triển nhanh chóng. Ngoài ra, diện tích văn phòng lớn sẽ giúp bạn nảy sinh nhiều ý tưởng thiết kế văn phòng theo kiểu công nghệ nhằm tăng hiệu quả làm việc của nhân viên.

 

Tin đăng cùng chuyên mục