Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

bút bi quảng cáo

Thông tin mua bán
Mã tin
V079981
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/08/2016
Hết hạn
05/08/2016
Xem :
490
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trâm Đỗ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Với một số bạn trẻ hiện nay, việc học không còn chỉ đơn thuần là việc học mà học ở đây là học phải thật là phong cách.
 
Các bạn trẻ ngày nay thể hiện phong cách của mình trong việc chọn trường, chọn ngành nghề, chọn môi trường học…Và với phong cách năng động sẽ luôn dành cho người tiên phong đón đầu cái mới, điều hay và tận hưởng hết mình với phong cách mà mình đã chọn.
 
Nếu lúc trước các bạn thích các viết bi với đầu mực to, viết êm, mực viết lúc đầu không cần đậm (vì càng viết thì mực sẽ càng đậm lên) thì ngay nay các bạn trẻ bắt đầu chọn bút bi Trọng Tín Nghĩa với đầu viết êm hơn, viết lẹ hơn và mực đậm ngay từ đầu. Đó chính là phóng cách viết tốc kí mà hiệu quả.
 
Bút bi quảng cáo Trọng Tín Nghĩa là sản phẩm được lòng các bạn trẻ công chức, học sinh, sinh viên, thầy cô giáo… Cầm cây bút viết thử tên mình, bút có dáng thanh nhỏ gọn, nét chữ đưa từng dòng êm ru, sắc sảo.
 
Đây là sản phẩm hội tụ nhiều ưu điểm dòng bút bi Trọng Tín Nghĩa. Sản phẩm được Trọng Tín Nghĩa đầu tư công phu, tinh tế ngay từ bản vẽ mẫu thiết kế. Từng nét chi tiết kỹ thuật tạo nên cây bút bi vừa mang đến sản phẩm chất lượng với thương hiệu Trọng Tín Nghĩa, mà còn hướng vào sự cảm nhận hài lòng của khách hàng khi cầm nắm, sử dụng sản phẩm.
 
Công ty Trọng Tín Nghĩa chuyên cung cấp và sản xuất các loại bút quảng cáo với nhiều chất liệu như:
 

-Bút kim loại

-Bút banner

-Bút quảng cáo

-Bút để bàn

-Bút usb…

 

 

Công ty sản xuất bút bi Trọng Tín Nghĩa luôn mong muốn đóng góp vào sự thành công của mọi bạn hàng, xin đừng ngần ngại hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để có được các sản phẩm balo, túi xách quảng cáo ưng ý nhất. Giá cả và chất lượng là điều mà bạn không cần phải lo lắng. Chúng tôi sẽ báo giá tốt nhất cho từng loại bút bi mà bạn yêu cầu, nếu bạn thấy giá cả phù hợp thì hai bên có thể kí hợp đồng và tiến hành sản xuất ngay. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui Quý Khách vui lòng liên hệ:

Văn phòng: 132A Thân Nhân Trung, P.13, Q.TânBình, TP.HCM

Điện thoại: 0972 8888 99 - 083 812 6988

Email: info@ideagifts.vn

Website: http://ideagifts.vn

Ngoài ra chúng tôi còn có những sản phẩm quà tặng khác như: Bút, Áo mưa , Tranh đá quý , Kỷ niệm chương, móc khóa, mũ bảo hiểm, ô dù, sổ note, túi giấy , vali du lịch giá rẻ , vali tay kéo giá rẻ, túi vải không dệt, cặp quảng cáo giá rẻ, cặp sự kiện, cặp chuyên dụng cho laptop, cặp học sinh, cặp sinh viên, cặp kĩ sư, cặp nhân viên văn phòng, cặp trẻ em và các sản phẩm quà tặng khác…

 

Tin đăng cùng chuyên mục