Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

ghế xoay lưới giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V174057
Giá
450 VNĐ
Ngày đăng
23/06/2018
Hết hạn
23/06/2019
Xem :
394
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Cao Hữu Tùng
Điện thoại
0971017180
Địa chỉ
số 8 dương đình nghệ, cầu giấy hà nội
Nội dung chi tiết

Chợ nội thất cung cấp phân phối sản xuất các loại Ghế xoay lưới giá rẻ Hà Nội, cung cấp  lưới giá rẻ tại Hà Nội. Phân phối ghế xoay lưới giá rẻ tại hà nội và các tỉnh. Hãy liên hệ với chúng tôi để được giá tốt nhất.

 

ghế xoay giá rẻ tại hà nội

ghế xoay giá rẻ tại hà nội

Ghế xoay lưới chân INOX cao cấp, thiết kế hiện đại, chất liệu tự lưng dạng vải lưới.

  • Lưới được căng trên khung tựa bằng nhựa, đệm ngồi bằng mút bọc vải lưới nên thân thể người ngồi được tỳ đỡ trên một nền đàn hồi, dẻo, thông thoáng gió và tránh tích nhiệt, tay vịn 2 chức năng thay đổi được cả chiều cao và chiều rộng, mặt tỳ mềm mại được chế tạo bằng nhựa PU.

 

ghế xoay giá rẻ tại hà nội
ghế xoay giá rẻ tại hà nội
ghế xoay giá rẻ tại hà nội
ghế xoay giá rẻ tại hà nội
ghế xoay giá rẻ tại hà nội
ghế xoay giá rẻ tại hà nội
ghế xoay giá rẻ tại hà nội
ghế xoay giá rẻ tại hà nội ghế kết hợp với bàn làm việc tuyệt đẹp

 

ghế xoay giá rẻ tại hà nội
ghế xoay giá rẻ tại hà nội chúng tôi luôn có sẵn số lượng nhiều tại chợ nội thất với nhiều chủng loại mặt hàng ghế xoay

Cách chọn ghế xoay lưới phù hợp cho văn phòng

Cách chọn ghế xoay lưới văn phòng sao cho phù hợp vớ mục đích sử dụng,chất lượng tốt và giá cả phải hợp lí và điều băn khoăn của nhiều người. Đến với nội thất Hòa Phát, công ty chuyên phân phối và lắp đặt những sản phẩm nội thất hàng đầu thị trường nội thất Việt, chắc chắn bạn sẽ vô cùng an tâm và thực sự hài lòng về những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Đặc biệt là sản phẩm ghế xoay văn phòng đã để lại được những ấn tượng sâu sắc riêng biệt trong lòng khách hàng. Dưới đây là những lưu ý khi chọn mua ghế xoay bạn cần biết:

1. Kích thước ghế xoay lưới

Một trong những điều đầu tiên để bạn chọn ghế văn phòng thích hợp là sao cho chiếc phù hợp với không gian làm việc của mình. Về mặt này, chúng tôi xin đưa ra một số lời khuyên sau:

Nếu không gian rộng lớn, bạn nên chọn một chiếc ghế có kích thước tương đối lớn. Phần nệm ngồi rộng rãi, phần tựa lưng cao và có khả năng ngả về sau một cách thoải mái. Điều này sẽ giúp người ngồi cảm thấy thật dễ chịu khi ngồi làm việc, cũng như nghỉ ngơi. Đồng thời khẳng định được vị thế, đẳng cấp của người ngồi.

Nếu không gian tương đối nhỏ, bạn nên chọn ghế có kích thước vừa phải. Ghế xoay văn phòng thường có kích thước tương đối gọn nên giúp cho việc di chuyển trong phòng làm việc một cách linh hoạt hơn, tăng sự tương tác với đồng nghiệp của mình.

Thông tin mua hàng ghế xoay lưới.

Địa chỉ: Số 8 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0971017180
Email: infonoithatdailoi@gmail.com

Bản Đồ:

Tin đăng cùng chuyên mục