Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

ihouse coworking, môi trường cần thiết để khởi nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V087174
Giá
5 VNĐ
Ngày đăng
28/11/2016
Hết hạn
24/11/2017
Xem :
640
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
ha chi
Điện thoại
0969183183
Địa chỉ
129 Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Nhiều số  liệu cho rằng, có đến 89% các công ty lớn, những tập đoàn nổi tiếng toàn thế giới đang dần thay đổi mô hình làm việc văn phòng truyền thống thành không gian chung hiện đại, tiện nghi. Coworking space chính là môi trường tuyệt vời được ưa chuộng bởi mang lại rất nhiều lợi ích tích cực về kết quả cũng như năng suất làm việc.
 
Mô hình này trên thế giới được hình thành từ năm 2000, đến nay thì đã phát triển mạnh mẽ, nhất là các nước châu Âu. Không thể không kể đến những quốc gia phát triển như Việt Nam.
 
[IMG]
Coworking space chính là môi trường tuyệt vời được ưa chuộng bởi mang lại rất nhiều lợi ích tích cực về kết quả cũng như năng suất làm việc.
 
Hòa chung vào xu hướng phát triển tất yếu của thế giới, ihouse coworking Space  ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại Hà Nội. Tại đây, người ta coi trọng tính kết nối và cộng đồng nhằm mang lại hiệu quả làm việc tối đa cho các thành viên.
 
Ihouse Coworking Space không được xây dựng với mục đích kinh doanh, kiếm lợi nhuận. Chúng tôi mong muốn các thành viên có thể chia sẻ và làm việc hết mình, tạo thành một cộng đồng khởi nghiệp lớn mạnh.
 
Với với những văn phòng truyền thống, tại Ihouse coworking chẳng có phân biệt và khoảng cách nào giữa các thành viên. Bất cứ cá nhân hay tổ chức nào có chung mục đích, đam mê cùng lĩnh vực,.. đều có thể “bắt sóng” với nhau một cách dễ dàng.
 
[IMG]
95% thành viên startup tại đây đều cảm thấy hài lòng về ihouse coworking
 
Đánh giá về Ihouse Coworking Space, 95% thành viên startup tại đây đều cảm thấy hài lòng với sự lựa chọn của mình. Chỗ ngồi cố định và linh hoạt giúp người khởi nghiệp không cảm thấy nhàm chán. Mọi người có thể đăng ký làm việc theo quý, tháng, ngày, thậm chí theo giờ để có thể đến làm việc, trao đổi với nhau.
 
Nếu các bạn vẫn chưa hiểu rõ Coworking space là gì,về mô hình làm việc chung này, vậy thì hãy đến ihouse cowkorking để cảm nhận đúng nhất .
Tin đăng cùng chuyên mục