Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Vệ sinh thông tắc

TÌM KIẾM
Vệ sinh thông tắc

Cung cấp hóa chất xử lý nước thải tại hà nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V140180
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/03/2018
Hết hạn
09/03/2019
Xem :
462
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mr. Hào
Điện thoại
0913 379 880
Địa chỉ
P1408, tầng 14, toà nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Chúng tôi là công ty chuyên cung cấp hóa chất xử lý nước thải tại Hà nội. Chúng tôi với nhiều năm trong nghề cung cấp hóa chất xử lý nước thải và đảm bảo mang lại hiệu quả xử lý nước thải cho các công ty.

Chúng tôi Cung cấp hóa chất xử lý nước thải cho ngành môi trường khử ô nhiễm nguồn nước thải sinh hoạt – sản xuất. Với Green chúng tôi có kinh nghiệm hơn 20 năm trong xử lý nước thải –hóa chất xử lý nước thải– lập báo cáo đánh giá tác động môi trường – xử lý khí thải – thu gom rác thải.

 

hóa chất xử lý nước thải

Cung cấp hóa chất xử lý nước thải với mục tiêu

Công ty cung cấp hóa chất xử lý nước thải Sao Mai chúng tôi luôn đặt ra những mục tiêu với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo, Chúng tôi tin rằng khi quý công ty đến với chúng tôi, quý công ty sẽ cảm thấy hài lòng về sản phẩm cũng như chất lượng và giá cả mà công ty chúng tôi đưa ra với giá cạnh tranh nhất.

Rất mong nhận được hồi âm và sự hợp tác lâu dài từ phía quý công ty! Cung cấp hóa chất xử lý nước thải Hà Nội cho ngành môi trường khử ô nhiễm nguồn nước thải sinh hoạt – sản xuất. Với hóa chất Sao Mai chúng tôi có kinh nghiệm hơn 20 năm trong xử lý nước hóa chất Hà Nội –hóa chất xử lý nước thải…

Cung cấp hóa chất xử lý nước thải với các sản phẩm

Chúng tôi cung cấp các loại hóa chất xử lý nước thải như sau:

Hóa chất keo tụ:

Phèn nhôm sunfat: Al2(SO4)3.18H2O

Đây là chất keo tụ phổ biến nhất ở Việt Nam.

Cơ chế keo tụ của phèn nhôm: Khi dùng phèn nhôm làm chất keo tụ sẽ xãy ra phản ứng thủy phân.

Chú ý khi sử dụng phèn nhôm: pH hiệu tối ưu nhất là 5,5 – 7,5; nhiệt độ của nước khoảng 20 – 400C. Bên cạnh đó cần chú ý đến: các thành phần ion trong nước, các hợp chất hữu cơ, liều lượng phèn.

Phèn sắt: Fe2(SO4)3.nH2O

Muối sắt chưa phổ biến ở Việt Nam nhưng rất phổ biến ở các nước công nghiệp. Hóa học của muối sắt như muối nhôm khi thủy phân sẽ tạo axit. Phèn sắt kh thủy phân ít bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ. Vùng pH tối ưu 5 – 9.

Poly Aluminium Chloride: (PAC).

PAC có công thức tổng quát là [Al2(OH)nCl6.nxH2O]m.

PAC thường có màu vàng, dễ hòa tan trong nước, dung dịch trong suốt, có tác dụng khá mạnh về tính hút ẩm.

Chất keo tụ cao phân tử PAFC.

Công thức [Al2(OH)nCl6-n]m. là chất keo tụ cao phân tử, tan hoàn toàn trong nước, có khả năng keo tụ nhanh.

Hóa chất khử màu. – ENCR

Có xuất xứ từ Trung Quốc là hợp chất polume cationic bậc 4 có khả năng kết bông giảm COD. Được sử dụng trong xử lý nước thải ngành dệt nhuộm, in và công nghiệp giấy.

Hóa chất khử mùi.

Trong xử lý nước thải mùi hôi là một trong những vấn đề khó xử lý nhất. Có rất nhiều hóa chất để xử lý mùi trên thị trường như: dung dịch nước Javen, chế phẩm Odor Removal hoặc Enchoice, ESol, Bio Steme 201….Trong đó dùng vi sinh vật để xử lý mùi hôi là một trong những giải pháp hiệu quả để xử lý.

Hóa chất điều chỉnh pH.

pH ảnh hưởng rất nhiều trong quá trình xử lý sinh học. Vì vậy điều chỉnh pH về mức thích hợp là cần thiết trong quá trình xử lý nước thải. Điều chỉnh pH chủ yếu là bổ sung dung dịch kiềm hoặc acid. Hóa chất thường sử dụng nâng pH: Natri hydroxyt; giảm pH: Axit sunfuric .

Hóa chất trợ lắng Polymer Anion.

Polymer Anion có xuất xứ từ Anh; có công thức C3H5NO là hợp chất tan trong nước ở dạng hạt màu trắng, không mùi, có tính hút ẩm mạnh được sử dụng để tăng độ nhớt hỗ trợ keo tụ tạo bông. Khi cho Polymer vào nước các hạt keo bị phá vỡ sẽ kết dính với nhau thành các bông nhỏ, sau đó dính lại các cụm to hơn.

Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm và đội ngũ giàu kinh nghiệm hi vọng phục vụ quá khách, mang lại hiệu quả cao. Để được tư vấn về các loại hóa chất xử lý nước, liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

 

CÔNG TY TNHH GREEN

P1408, tầng 14, toà nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 04. 3514 8260 - Fax: 04.3514 8177  

Mr. Hào: 0913 379 880

Mr. Hào: hao@greenwater.com.vn

Email: hn@greenwater.com.vn

 

 

Chi nhánh HCM: 82 Nguyễn Bá Tuyển - Phường 12 - Q.Tân Bình - Tp.Hồ Chí Minh

Tel: 08.3811 2726 - 08.3811 2706 - Fax: 04.3514 8177

Mr Ngọc: 097 467 5745

Mr: Ngọc: ngoc@greenwater.com.vn

Email: hcm@greenwater.com.vn


 

Tin đăng cùng chuyên mục