Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Vệ sinh thông tắc

TÌM KIẾM
Vệ sinh thông tắc

Dịch vụ cung cấp tạp vụ chuyên nghiệp tại TP. HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V588346
Giá
12 VNĐ
Ngày đăng
05/10/2023
Hết hạn
04/10/2024
Xem :
197
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
An Hưng
Điện thoại
0769272828
Địa chỉ
549/6 Tân Kỳ Tân Quý, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Dịch vụ cung cấp tạp vụ chuyên nghiệp tại TP. HCM

Chúng tôi hiểu rằng cuộc sống hiện đại ngày nay đòi hỏi chúng ta phải làm nhiều việc cùng một lúc. Đôi khi, thời gian và năng lượng của chúng ta trở nên hạn chế để có thể hoàn thành các công việc hàng ngày. Vì vậy, AHS 24H đã cho ra đời dịch vụ cung cấp tạp vụ để giúp bạn giải quyết những bất tiện này.

Sự uy tín của chúng tôi được xây dựng dựa trên kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp trong việc cung cấp các dịch vụ tạp vụ. Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn sự tin cậy và an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Không chỉ là uy tín, AHS 24H cũng tự hào là một trong những đơn vị cung cấp nhân viên tạp vụ có giá rẻ nhất trên thị trường. Chúng tôi luôn quan niệm rằng việc mang lại sự tiện ích cho khách hàng không phải luôn đi kèm với mức giá cao. Vì vậy, chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được dịch vụ chất lượng với mức giá hợp lý.

Hãy để AHS 24H trở thành người bạn đồng hành tin cậy của bạn trong việc giải quyết các công việc tạp vụ hàng ngày. Chúng tôi cam kết mang lại sự tiện ích, uy tín và giá trị thực cho khách hàng.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:

+ Địa chỉ: 549/6 Tân Kỳ Tân Quý, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

+ Điện thoại: 0769 27 28 28 hoặc Zalo.

+ Website: https://anhung.net/

 

Tin đăng cùng chuyên mục