Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Vệ sinh thông tắc

TÌM KIẾM
Vệ sinh thông tắc

Dịch vụ tẩy rửa nhà vệ sinh sóc trăng

Thông tin mua bán
Mã tin
V409673
Giá
500 VNĐ
Ngày đăng
23/12/2020
Hết hạn
23/12/2021
Xem :
533
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Sóc Trăng
Loại tin đăng
Họ tên
trần kỳ anh
Điện thoại
0849198379
Địa chỉ
1141 nguyễn ảnh thủ
Nội dung chi tiết

Dịch vụ tẩy rửa nhà vệ sinh sóc trăng

Công việc dọn dẹp vệ sinh toilet mất rất nhiều thời gian của bạn. Thậm chí đã không ít lần bạn thử áp dụng qua rất nhiều cách nhưng toilet nhà bạn vẫn bẩn và có mùi hôi nồng nặc. Nghe thật khó khăn, phải không?

Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng bởi vì thực tế cách vệ sinh dọn dẹp toilet rất đơn giản mà hiệu quả có ngay lập tức. Bí quyết giúp bạn dọn dẹp nhà tắm của các chuyên gia tới từ công ty Vệ sinh môi trường Võ Thị Nhung tham khảo ngay 3 bước dưới đây để vệ sinh dể dàng hơn nhé.

  • Làm sạch tường nhà vệ sinh

Khi xây nhà vệ sinh, nếu có thể bạn hãy ốp gạch bông (gạch men) cho toàn bộ 4 bức tường trong toilet nhà bạn, nếu ít tiền hơn chút thì bạn chỉ cần ốp ½ chiều cao bức tường. 

Khi ốp gạch men cho tường nhà vệ sinh sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho toilet nhà bạn. Nhưng điều quan trọng nhất khi ốp gạch men cho tường nhà vệ sinh đó là giúp bạn dễ dàng trong việc chùi rửa các mảng ố vàng bám trên tường. Ngoài ra, khi bạn sử dụng toilet, nếu có nước, xà phòng, chất bẩn văng lên tường nhà vệ sinh thì nó cũng dễ trôi xuống vì tường gạch bông sẽ trơn trượt và không thấm nước.

Nếu tường toilet bị ố vàng, bạn có thể dùng nước lau sàn nhà hoặc nước rửa kiếng xịt trực tiếp lên vị trí ố vàng đó. Sau đó bạn dùng bàn chải chà sạch là xong. Nếu vết ố vàng đó vẫn cứng đầu, bạn hãy dùng tới nước tẩy nhả vệ sinh chuyên dụng đổ lên vị trí ố vàng, nhớ loang đều nước tẩy khắp vị trí ố vàng, để yên đó ít nhất 30 phút, sau đó bạn mới chà rửa sẽ giúp tăng hiệu quả tây vết ố vàng.

  • Tẩy sàn nhà vệ sinh

Bạn có thể áp dụng cách tẩy trắng nền nhà vệ sinh bằng cách tương tự như khi bạn tẩy vết ố trên tường. Bạn có thể dùng nước tẩy rửa sàn nhà chuyên dụng đổ lên vị trí ố vàng, để ít nhất 30 phút để giúp phát huy tác dụng của nước tẩy rửa, sau đó dùng bàn chải chà sạch là xong. 

Khi tẩy tẩy vết ố vàng nhà vệ sinh nhất là khi bạn muốn tẩy trắng gạch nhà vệ sinh thì bạn nên mua những loại chất tẩy rửa chuyên dụng để đảm bảo phát huy tác dụng đồng thời an toàn cho bạn khi sử dụng.

  • Cách tẩy sạch bồn cầu ố vàng

Khi bồn cầu bám chất bẩn lâu ngày mà bạn không chà rửa sẽ khiến chúng ố vàng và dính càng chặt vào đó. Do đó, bạn hãy dùng nước tẩy bồn cầu xịt lên nơi đang bị ố vàng, để đó khoảng nửa tiếng, sau đó dùng bàn chải chà sạch là xong.

Bí quyết giúp toilet nhà bạn sạch sẽ không có mùi hôi

Mỗi lần đi vệ sinh xong, bạn hãy xối thật sạch sàn nhà vệ sinh, xối lên cả tường nhà vệ sinh, xối sạch chất bẩn trong bồn cầu. Phải đảm bảo không còn chất bẩn bám trên sàn nhà/tường nhà và bồn cầu.

Định kỳ 2-3 lần/tuần bạn hãy dọn dẹp nhà vệ sinh để tránh mùi hôi và giúp toilet sạch sẽ.

Chuẩn bị sẵn các loại chất tẩy rửa chuyên dụng để có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Đến với công ty dịch vụ tẩy rửa nhà vệ sinh Võ Thị Nhung, khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt về tác phong, sự chuyên nghiệp, giá cả hợp lý, phục vụ nhanh chóng và tận tâm phục vụ khách hàng, sự hài lòng của khách hàng tạo nên thương hiệu của chúng tôi.

  Dịch Vụ Tẩy Rửa Nhà Vệ Sinh Sóc Trăng " UY TÍN - NHIỆT TÌNH - CHẤT LƯƠNG"   Gọi ngay  Dịch vụ tẩy rửa nhà vệ sinhSóc Trăng để được tư vấn và hổ trợ nhanh nhất : 0933.277.676 xem them chi tiết tại : https://topvipvietnam.net/chuyen-muc/cong-ty-ve-sinh-moi-truong-uy-tin-chuyen-nghiep/260

Tin đăng cùng chuyên mục