Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Vệ sinh thông tắc

TÌM KIẾM
Vệ sinh thông tắc

Hệ thống lọc hồ cá tự động OASE

Thông tin mua bán
Mã tin
V209596
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/09/2018
Hết hạn
28/09/2019
Xem :
551
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lọc Hồ Cá
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bộ lọc hồ cá ngoài trời là gì? Nó bao gồm những vật liệu gì? Và nó có chức năng như thế nào? Hãy cùng nhau tìm hiểu về loại thiết bị này để có cái nhìn toàn diện hơn về nó nhé!

Bộ lọc hồ cá ngoài trời gồm những thiết bị gì?

Nuôi cá là một công việc đòi hỏi thời gian và sự chuẩn bị kĩ lưỡng. Tìm hiểu thật kĩ về cách thiết kế ao hồ, loại cá sắp nuôi cho đến các thiết bị sử dụng thích hợp cho hệ sinh thái của bạn mất rất nhiều thời gian và công sức.

Nuôi cá không phải một công việc đơn giản và dễ dàng, đặc biệt, bạn phải tìm hiểu thật kĩ hệ thống lọc cho hồ cá của bạn để đảm bảo hồ cá được vệ sinh sạch sẽ và đúng cách. Nếu không, cá của bạn có thể sẽ chết hoặc không thể phát triển được do sự ô nhiễm nước trong ao.

Tìm hiểu bộ lọc hồ cá ngoài trời và chức năng của nó

Một bộ lọc hồ cá ngoài trời đầy đủ bao gồm:

Thùng lọc, có thể được xây bằng bê tông hoặc mua chung cả bộ.

Máy sục khí Oxy

Hệ thống bơm hút nước sau lọc, giúp dễ dàng tạo dòng chảy giúp nước lưu chuyển tuần hoàn.

Vật liệu lọc như các kalness, lưới lọc,…

Có thể có bộ điều khiển lọc.

Chức năng của sản phẩm này là gì?

Thiết bị này được thiết kế tùy thuộc vào độ sâu và diện tích mặt nước, cũng như phụ thuộc vào loại cá bạn nuôi là loại cá gì. Bộ lọc cá ngoài trời sẽ giúp bạn quên đi nổi lo lắng hệ sinh thái bị ô nhiễm,các cặn bã bám lại dưới đáy hồ. Với sản phẩm này,hệ sinh thái của bạn sẽ được bảo vệ khỏi những nổi lo trên.

Tìm hiểu bộ lọc hồ cá ngoài trời và chức năng của nó

Với khả năng hoạt động loại bỏ các chất cặn bã, hút nước và các chất bẩn vào bên trong, nước đi qua hệ thống lọc sẽ được làm sạch, sau đó nó được đưa ngược  trở lại vào hồ cá theo cơ chế tuần hoàn.  Sử dụng loại thiết bị này sẽ giúp nước trong ao của bạn lúc nào cũng trong trạng thái được lọc sạch sẽ. Một số loại còn có khả năng làm sạch rêu, tảo, khuẩn hiệu quả nhờ sự kết hợp công nghệ hóa học và sinh hoặc cùng công nghệ UVC tuyệt vời.

Tìm hiểu bộ lọc hồ cá ngoài trời và chức năng của nó

Thiết bị này sẽ bảo vệ tốt hệ sinh thái ao hồ cho gia đình bạn. Các loại cá sẽ được sinh trưởng và phát triển trong một môi trường nước sạch và không bị ô nhiễm bởi các loại tảo cũng như rêu bẩn.

Mua bộ lọc hồ cá ngoài trời ở đâu TPHCM?

Tại TPHCM, có rất nhiều địa điểm chuyên cung cấp các thiết bị lọc hồ cá ngoài trời. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn công ty Viet Garden, một công ty chuyên phân phối và cung cấp cho khách hàng về tất cả các thiết bị, hệ thống lọc. Bạn muốn lựa chọn cho mình một sản phẩm uy tín và giá cả phải chăng nhưng không biết mua ở đâu?

Hãy yên tâm, vì đã có Viet Garden bên bạn. Các sản phẩm lọc tại công ty chúng tôi được nhập khẩu từ Oase- Đức, với các chính sách bảo hành lên đến một năm giúp người dùng an tâm sử dụng. Các sản phẩm tại Viet Garden vô cùng đa dạng, từ các thiết bị lọc áp suất, bề mặt, chân không, dòng chảy,.. đến các dụng cụ lọc ao hồ đơn giản.

Tìm hiểu bộ lọc hồ cá ngoài trời và chức năng của nó

Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm, phụ kiện liên quan đến lọc khác. Lựa chọn các sản phẩm của Viet Garden, bạn không cần phải lo lắng về chất lượng cũng như giá cả. Chúng tôi bảo đảm mang đến lợi ích tốt nhất đến cho người tiêu dùng.

Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Viet Garden để nhận được những lời tư vấn nhiệt tình cũng như mang về cho mình một thiết bị lọc phù hợp!

Nguồn: Tìm hiểu bộ lọc hồ cá ngoài trời và chức năng của nó

 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục