Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Vệ sinh thông tắc

TÌM KIẾM
Vệ sinh thông tắc

Thông tắc bồn cầu tại Bích Câu đống đa Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V148897
Giá
9.000 VNĐ
Ngày đăng
11/04/2018
Hết hạn
26/04/2019
Xem :
515
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
taxi30440
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Phố Bích Câu có chiều dài chưa tới nửa cây số nhưng lại quy tụ khá nhiều cửa hàng, quán ăn và khu mua sắm lớn. Lượng người sinh sống và làm việc đông đúc tạo áp lực không nhỏ lên hệ thống cơ sở hạ tầng. Sự cố vệ sinh môi trường xảy ra thường xuyên đòi hỏi các đơn vị cung cấp dịch vụ thông tắc cống, thông tắc bồn cầu tại Bích Câu phải thật uy tín và chuyên nghiệp.X

Xem ngay báo giá thông tắc bồn cầu tại: https://thongtacboncau24h.net/

Thông tắc bồn cầu tại Bích Câu

Dịch vụ hút bể phốt, thông tắc bồn cầu tại Bích Câu của chúng tôi chính là lựa chọn ưu tiên số 1 của dân và các cơ quan, nhà hàng trên địa bàn cùng các tuyến phố lớn lân cận như Cát Linh, Tôn Đức Thắng, Đoàn Thị Điểm...

Hệ thống chi nhánh phân bố rộng khắp thành phố giúp chúng tôi mang dịch vụ tới với khách hành nhanh chóng nhất, chỉ 10 – 15p sau khi yêu cầu. Trang thiết bị máy móc hiện đại cho phép công tác thông tắc cống, bồn cầu đơn giản, triệt để và tiết kiệm thời gian, nhân lực hơn. Điều này đồng nghĩa với chi phí dịch vụ của công ty sẽ rẻ và tiết kiệm hơn rất nhiều so với thị trường.

Giải pháp thông tắc thông minh ứng dụng công nghệ hiện đại không cần đục phá làm mất mỹ quan công trình sẽ khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối. Thời gian sử dụng các công trình phụ sau thông tắc cũng được đảm bảo lâu hơn, an toàn và hợp vệ sinh nhất.

Để sử dụng dịch vụ thông tắc bồn cầu tại Bích Câu, bạn chỉ cần bấm máy gọi tới tổng đài yêu cầu dịch vụ, phần còn lại hãy để chúng tôi giúp bạn xử lý tối ưu. Đừng lo ngại thời gian bởi công ty hoạt động 24/24, luôn sẵn sàng phục vụ bạn tốt nhất tại mọi thời điểm, cả ngày nghỉ và lễ Tết.

Xem ngay chi tiết dịch vụ thông tắc bồn cầu tại đống đa: https://thongtacboncau24h.net/tai-dong-da/

Tin đăng cùng chuyên mục