Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Vệ sinh thông tắc

TÌM KIẾM
Vệ sinh thông tắc

Vệ sinh máy lạnh tại Hải Dương giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V353288
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
23/03/2020
Hết hạn
31/10/2020
Xem :
467
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tp. Hải Dương » Hải Dương
Loại tin đăng
Họ tên
PhongBa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Những nguyên nhân dẫn đến máy lạnh tiêu hao điện năng Cùng công ty điện lạnh Bình Dương Xanh tìm hiểu nhé
 
Sử dụng máy lạnh đời cũ không có công nghệ inverter
 
Nhiều gia đình có nhu cầu sử dụng máy lạnh nhiệt độ, nhưng lại không muốn phải bỏ ra một số tiền quá lớn để phục vụ cho nhu cầu dùng máy lạnh. Vì thế họ luôn lựa chọn phương án mua máy lạnh cũ đã qua sử dụng hoặc máy lạnh cũ để tiết kiệm chi phí. Nhưng họ lại quên mất là một chiếc máy lạnh cũ sẽ có hiệu suất làm mát không cao vì động cơ quá yếu, cũ kỹ nên khiến cho việc dùng máy lạnh xài hao điện rất nhiều. 
 
Nếu gia đình bạn đang xài máy lạnh đời cũ mà cảm thấy tiền điện tháng nào cũng lên thì đó chính là nguyên nhân dẫn đến chi phí tiền điện hàng tháng tăng vọt, bạn hãy liên hệ đế dịch vụ thu mua máy lạnh cũ để bán sau đó lấy chi phí mua một chiếc máy lạnh tốt hơn.
 
Để điều hòa chạy 24/7
 
Với khí hậu nắng nóng như thế này, nhiều nhà thường có thói quen bật máy lạnh 24/24. Như vậy sẽ làm cho máy lạnh xài hao điện và hóa đơn tiền điện nhà bạn tăng vọt, chính vì vậy nếu bạn đi ra ngoài lâu thì nên tắt điều hòa để tiết kiệm điện năng.
 
Không sử dụng quạt trần
 
Mọi người đều cho rằng có máy lạnh rồi không cần sử dụng thêm quạt trần vì sợ tốn điện. Nhưng bạn lại không hề hay biết rằng, việc dùng quạt trần có tác dụng luân chuyển khí lạnh ra khắp phòng nhanh hơn. Bên cạnh đó, nó còn giúp bạn tránh được việc máy lạnh xài hao điện hay giảm hao mòn các bộ phận máy lạnh.
 
Bật, tắt máy lạnh nhiều lần
 
Nhiều người luôn nghĩ rằng việc bật điều hòa đến khi nào phòng mát thì tắt đi, rồi khi nào phòng nóng rồi tiếp tục bật lên để tiết kiệm điện năng của máy. Nhưng mà với cách này lại làm tiêu tốn điện năng hơn , bởi như vậy làm cho máy phải  lại phải khởi động lại nhiều lần kiến máy lạnh xài hao điện hơn mức bình thường.
 
Mua máy lạnh công suất không phù hợp
 
Có lẽ sai lầm lớn nhất của người đi mua máy lạnh điều hòa là để tiết kiệm điện, nên nhiều người lựa chọn loại máy có công suốt nhỏ hơn so với diện tích căn phòng . Nhưng trên thực tế, thì các chuyên gia khuyên nên chọn công suất máy lớn hơn của căn phòng. Đế tránh việc máy lạnh xài hao điện và đồng thời kéo dài tuổi thọ hơn cho máy.
 
Không bảo trì máy lạnh định kỳ
 
Đây cũng là một trường hợp sai xót phổ biến trong cách sử dụng máy lạnh của các gia đình. Bởi vì trong điều kiện không khí ẩm, nhiều bụi bặm, máy lạnh bị giảm công suất liên tục trong quá trình sử dụng . Vì vậy, mà bạn cần quan tâm đến việc bảo dưỡng máy lạnh và bảo trì định kỳ để đảm bảo chất lượng, độ bền lâu và tránh việc máy lạnh xài hao điện và bảo vệ được sức khỏe của những thành viên trong gia đình bạn
 
Bạn hãy thử những cách sau đây để tiết kiệm điện khi sử dụng máy lạnh
 
•Chỉ nên chọn mức nhiệt độ cần làm lạnh mong muốn
•Lắp đặt hợp lý
•Tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng máy lạnh
• Luôn tắt máy lạnh khi không còn nhu cầu sử dụng
• Tắt các bóng đèn không cần thiết
• Kết hợp với quạt gió và để một chậu nước làm mát
• Điều chỉnh nhiệt độ phòng hợp lý
• Không nên tắt máy lạnh nếu bạn phải ra ngoài không quá lâu
• Công suất thiết bị phù hợp với căn phòng
• Thường xuyên bảo dưỡng
 
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục