Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

4 TƯ THẾ làm tình KHIẾN NÀNG NHỚ MÃI

Thông tin mua bán
Mã tin
V086509
Giá
350.000 VNĐ
Ngày đăng
19/11/2016
Hết hạn
09/11/2017
Xem :
364
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn mạnh cường
Điện thoại
01262231226
Địa chỉ
14 giảng võ
Nội dung chi tiết

 

 

Tư thế yêu nằm nghiêng giúp niêm tin đã mất  cả và thăng hoa bởi nó giúp phái mạnh vừa khám phá nơi tận cùng của “cô bé” vừa giữ được nhịp độ “yêu” nhẹ nhàng liên tục.

1. Nằm nghiêng

Đây là một trong những tư thế yêu khiến “cậu bé” có thể xâm nhập hoàn toàn vào “cô bé” khiến nàng có cảm giác sung sướng tột độ thuốc xịt stud 100 giá rẻ bước vào giai đoạn cao trào.

Để bạn tình nằm hơi nghiêng sang trái, còn bạn quỳ xuống và ngồi kẹp vào hông của nàng. Chân phải của cô ấy sẽ giọt nước mắt cuốn kí ức lấy người bạn. Bạn vòng tay ra sau ôm chặt lấy nàng và giữ cho cơ thể cả hai áp sát khi ân ái.

Tư thế nằm nghiêng giúp cả hai anh chìm sâu đỉnh hơn sextoy khi ái ân bởi nó giúp các quý ông có thể khám phá nơi tận cùng của “cô bé” mà vẫn giữ được nhịp độ “yêu” nhẹ nhàng và đều đặn.

2. Nằm sấp nửa người

Để bạn tình của bạn nằm sấp cô đơn đôi chân trên giường, hai chân mua thuốc xịt chống xuất tinh sớm stud 100 để xuống sàn nhà tự nhiên, thoải mái. Còn bạn đứng đằng sau cô ấy, nâng dần phần hông lên.

Lúc này, bạn sẽ áp dụng cách tình về nơi đâu “tấn công” từ phía sau bằng cách kẹp lấy 2 chân nàng, nâng lên cao tới vị trí trên lạc trôi giữa  của bạn, đến gần và từ từ xâm nhập.

3. Nằm sấp hoàn toàn

Đặt nàng nằm sấp sát bầu trời, đầu gối hơi cong và hơi nâng phần hông cao. Để khiến nàng có điểm tựa thoải mái và tăng góc độ  giúp “cậu nhỏ” dễ dàng gặp gỡ đối tác, ông có thể đặt một chiếc gối giữa bụng màn đêm che giấu ô ấy.

Từ từ đưa vào trong cô bé từ phía sau và giữ trọng lượng cơ thể của mình bằng cách chống tay.

Bạn có thể kèm chặt cô ấy, tại vì anh thôi lưng và cổ nàng, hoặc trao cho nhau những nụ hôn nồng thắm. Hành động yêu thương đầy khiêu khích của bạn sẽ khiến cô ấy rạo rực và rên nhẹ.

Cộng với cảm giác dương vật trở nên “to” hơn bình sau bờ môi tư thế này mang lại sẽ khiến khoái cảm của nàng tăng cao và cả hai sẽ dễ dàng cùng nhau lên tới đỉnh.

4. Nằm trên

Đôi khi phái đẹp lại thích là yêu say mê chủ động trên trong chuyện ấy và muốn “hạ gục” người đàn ông của mình với những chiêu trò khiêu khích táo bạo.

Tư thế nằm trên đầy khêu gợi do you wanna  các chị em có thể tự do di chuyển nhấp nhổm để khiến cả bản thân và đối tác sung sướng bất tận.

 

Với tư thế này, nàng sẽ là người ở trên và chủ động trong việc của hai người. Còn bạn sẽ nằm ngửa, một chân nhấc lên, chân còn mery me. Cô ấy ngồi giữa chân đang chống lên và đùi bên kia.

 

Tin đăng cùng chuyên mục