Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Bán hàng trên Facebook nhanh và hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V298166
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/09/2019
Hết hạn
18/09/2020
Xem :
171
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Hiện tại ngày nay có ba hình thức để bán hàng trên facebook mà ai cũng biết đó là: bán hàng bằng fanpage, bán hàng trên Facebook cá nhân và bán trên các group lớn. Trong đó bán hàng qua facebook cá nhân có vẻ đơn giản và sẽ dễ dàng hơn do đó số lượng người kinh doanh online bằng Facebook cá nhân ngày một tăng hơn. Nhưng không phải ai cũng sẽ bán hàng trên trang các nhân của mình cũng hiểu quả sẽ có rất nhiều nguyên nhân sẽ dẫn tới tình trạng đó tuy nhiên trong các cách để bán hàng trên trang cá nhân hiệu quả hơn mà các bạn nên biết đó là bật tính năng bán hàng cho bài viết trên trang cá nhân facebook của bạn. Chỉ cần ít phút để có thể làm được điều này và sau đây là 5 bước để thực hiện nó.
 
Bước 1 : Vào trang facebook cá nhân ghi vào dòng trạng thái $1 và sau đó hãy bấm nút share hoặc vài trang cá nhân là nút đăng.
 
Bước 2 : Click vào nút Bật để kích hoạt được tính năng bán hàng trên trang cá nhân cho các bài viết của bạn.
 
Bước 3 : Chèn nội dung bài viết bán hàng mà bạn cần quảng cáo và theo những yêu cầu cụ thể được nghi như hình dưới bạn nên chèn ảnh để thu hút sự tương tác nhiều hơn nữa.
 
Bước 4 : Dưới các bài viết của bạn sẽ có nút Post to More Place hoặc Đăng lên các địa điểm khác bạn hãy bấm vào nút đó rồi bắt đầu hiện ra các nhóm bạn đã tham gia đăng lên các nhóm đó sẽ giúp cho bạn giơi thiệu các mặt hàng của bạn đến tất cả mọi người nhưng nếu bạn không muốn thì bạn có thể bỏ qua bước 4 và 5 vì khi đó bài viết của bạn chỉ hiện lên trang các nhân mà thôi.
 
Bước 5 : Chọn các nhóm phù hợp để đăng bài của mình khi đó bạn sẽ bắt đầu bán hàng trên các group Facebook mà bạn đang có mặt trong các group đó và bạn chỉ nên đăng lên được 5-6 hội nhóm vì đăng nhiều bạn sẽ bị facebook đánh dấu spam và chặn bài viết của bạn.
 
Xin lưu ý 1 điều không phải tất cả các nick đều có thể bật được tính năng này trên trang cá nhân. Chúc bạn thành công !

Các bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm kinh doanh online tại : http://phan-mem-quan-ly-ban-hang.com/kinh-doanh-online.html

Tin đăng cùng chuyên mục