Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Bán keo dán tường và cho thuê thợ dán tường

Thông tin mua bán
Mã tin
V056931
Giá
15 VNĐ
Ngày đăng
14/10/2015
Hết hạn
13/10/2016
Xem :
451
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn văn việt
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giấy dán tường đang được sử dụng thông dụng hiện nay. Chúng tôi chuyên bán các loại keo thông dụng để dán tường cũng như cho thuê thợ thi công giấy dán tường ở Hà Đông - Hà Nội

hiện tại cùng với sự du nhập của nhiều dòng Giấy dán tường vào thị trường Việt Nam từ các nước châu á như : Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc...hay từ những nước phương Tây như : Thụy sĩ, Đức, Anh quốc ...hoặc những dòng giấy đế vải cao cấp nhập khẩu từ Hoa kỳ, Hà Lan, Pháp, Bỉ...đã làm phong phú thêm cho loại vật liệu trang trí bề mặt thay cho sơn tường này. Với xu thế đó, ngườòi tiêu dùng có lợi thế được thỏa thích chọn lựa cho mình những style Giấy dán tường theo ý thích và túi tiền đầu tư để trang trí cho ko gian sống của chính mình : Phng ngủ, phòng khách, phòng con trẻ hay những ko gian phòng khiến việc, phòng đọc sách, thư giãn nghe nhạc...Tuy nhiên có 1 vấn đề nhỏ không thuộc về Giấy dán tường nhưng lại rất đáng cần chú ý trong lúc đó đa số người tiêu dùng không để ý đến, hoặc ko được người bán hàng tư vấn thêm sâu : Đó là việc sử dụng Keo dán giấy lúc thi công. Vậy Keo dán giấy thuộc dạng gì ? Đặc tính kỹ thuật và tiêu chuẩn chất lượng ra sao ? lúc dùng có ảnh hưởng tới môi trường và sức khỏe hay không? Để giải quyết được các lo lắng trên của người tiêu dùng về Keo dán giấy tường, chúng tôi xin nêu ra một số những đặc tính sau về Keo dán giấy tường như sa

1. Keo bột và keo sữa

– Keo bột đậm đặc

Dạng keo này được đóng hộp quy cách từ 160-200gr được dùng phổ biến cho giấy dán tường rẻ đế giấy, bề mặt phủ Vinyl, Pvc, trang kim. Ưu điểm của keo bột ngược lại với keo sữa ở trên, độ bám dính ko cao, tuy nhiên khi lột dễ hơn và ko bị tác động tường phổ biến, thậm chí có những loại keo dán khoảng 02 năm tự nó sẽ bong ra.

Nhược điểm: độ bám dính chưa tốt, thợ làm ko khéo khi keo khô mí dễ hở ra

– Keo lỏng đã pha chế theo tỷ lệ tiêu chuẩn

Keo này được đóng thùng quy cách 2 – 5 -10lit/thùng có đặc tính công nghệ cao hơn thường được dùng cho những chất liệu Giấy dán tường đế giấy, mặt phủ vải, chất giấy nhái da, chất giấy dày mặt phủ Vinyl hoặc các chất liệu giấy được chế xuất từ những vật liệu khác như rơm, cói, đay…chất giấy vải Fabric, Silk thậm chí còn được khuyến nghị chuyên dụng cho thi công giấy dán tường phòng khách, sàn nhựa PVC cho căn hộ, sảnh hội trường, phòng họp, hội trường, nhà thi đấu…rất đảm bảo về độ liên kết bám dính và không gây hại đến môi trường và sức khỏe.

– Keo sữa

Được chế xuất từ mủ cao su được sử dụng thông dụng chung cho đa dạng vật liệu khác nhau, chỉ được sử dụng thêm cho việc dán giấy dán tường để nâng cao sự bám dính cho các điểm ghép nối, và điểm kết thúc của mỗi trang giấy. Ưu điểm của loại keo này là độ bám dính siêu tốt, nếu tường khô ráo chắc hẳn có thể bền trên chục năm, thậm chí có những nơi lúc nước mưa chạy qua nó bùng ra và khi nắng nó lại dính tiếp, dùng loại keo này lúc buộc phải thay đổi có thể dán chồng lớp khác lên đa dạng lần mà không sợ bị bong, mí khi đã khiến khít thì không sợ keo khô bị hở.

2. Cách pha keo dán tường chuẩn nhất

Keo sữa có tác dụng chống nấm mốc còn keo bột chống ẩm cho tường. lúc trộn hai loại keo sữa và keo bột, bắt buộc chờ 5 phút để cho keo nở và tan đều.

– Pha riêng keo sữa: một bịch keo sữa (1 kg) có thể pha cùng 02 lít nước. Nhưng cách pha keo kỹ lưỡng nhất là đổ 01 kg keo vào 01 lít nước vào quấy đều cho khỏi vón cục. Sau đó pha thêm 01 lít nước nữa.

– Pha riêng keo bột: Mỗi bịch keo bột (160gram) có thể pha với 05 lít nước. Nhưng ban đầu, bạn nên đổ 1/3 lượng nước và quấy đều tay tạo thành vòng xoắn nước chống vón cục. lúc keo đã tan đều, bạn mới pha thêm lượng nước cho vừa đủ độ chuẩn mới dán hồ.

Ta bắt buộc căn cứ theo tính năng và công dụng của những loại keo để lúc pha cho chất lượng keo tốt nhất.

Theo kinh nghiệm cách pha nhanh nhất: 1 hộp keo bột pha với 5 lít nước sạch hài hòa 0.5kg keo sữa. để ý lúc pha keo bột bắt buộc quấy đều để giảm thiểu keo bột đóng cục ảnh hưởng đến chất lượng keo. Tốt nhất bạn cần đổ nước vào trước sau đó đổ keo bột vào từng ít một và quấy đều, lúc thấy keo bột đã đều thì bạn trộn lẫn keo sữa vào và quấy đều một lần nữa, để keo đã pha khoảng 5 phút sau đó mới dán.

Nếu các bạn có nhu cầu mua keo dán tường cũng như thuê thợ thi công dán tường thì xin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn mẫu miễn phí

Thi công giấy dán tường

  • Tel: (04)66.874.121
  • Hotline: 0948.926.000
Tin đăng cùng chuyên mục