Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Bàn veneer giám đốc với ưu điểm cả về chất lượng đến giá cả

Thông tin mua bán
Mã tin
V163059
Giá
324 VNĐ
Ngày đăng
23/05/2018
Hết hạn
23/05/2019
Xem :
92
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chang
Điện thoại
0968888925
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết
Trong thời buổi hiện đại, giải pháp sử dụng veneer thay thế là một bước tiến hoàn toàn mới mẻ và hữu hiệu, vừa đảm bảo chất lượng, hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng.
 
Bàn veneer giám đốc được làm từ gỗ veneer, đây là gỗ tự nhiên được lạng mỏng với độ dày chỉ từ 1mm đến 2mm, một cây gỗ tự nhiên nếu lạng mỏng ra thì sẽ cho ra rất nhiều gỗ veneer. Sau khi tách ra thành nhiều tấm, gỗ veneer được dán vào các cốt gỗ công nghiệp khác nhau như: MDF, gỗ dán, gỗ ván dăm để tạo ra các sản phẩm nội thất có bề mặt gỗ veneer không khác gì gỗ tự nhiên.
 
>>>>Tại sao gỗ veneer thường được sử dụng trong thiết kế nhà hàng phong cách nhật?
 
Bàn giám đốc BGD-MB16
Với ưu điểm bền, bề mặt bóng mịn, không lo ẩm mốc hay xuống cấp khi sử dụng. Bàn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhằm mang tới những sản phẩm tốt nhất.
 
Gỗ veneer có thể dùng để sản xuất nhiều đồ nội thất như bàn ghế văn phòng , tủ tài liệu, vách ngăn... Nhờ khả năng chống trầy xước, chống nước cao, bàn làm việc gỗ Veneer có thể sử dụng lâu dài và bền bỉ. Hầu hết mọi món đồ nội thất văn phòng bằng gỗ đều sử dụng gỗ Veneer, bởi những tính năng ưu việt của nó mang lại cho văn phòng
 
>>>>Bạn có thể tham khảo mẫu ghế văn phòng nhập khẩu cho giám đốc cao cấp tại đây: http://noithatmienbac.vn/ghe-van-phong-nhap-khau.html
 
Với nhiều năm cung cấp nội thất hàng đầu hiện nay, Miền bắc luôn cố gắng mang tới thật nhiều sản phẩm chất lượng và hướng tới tất cả các đối tượng khách hàng khác nhau. Dòng bàn giám đốc gỗ veneer của chúng tôi với những ưu điểm cả về chất lượng đến giá cả đang dần trở thành sản phẩm phổ biến nhất trong các văn phòng hiện nay.
 
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
Văn phòng: Số 18, Ngõ 43, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Email: lienhe@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730  -  Ext: 101,102
Tin đăng cùng chuyên mục