Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Bằng cấp có phải là điều nhà tuyển dụng quan tâm

Thông tin mua bán
Mã tin
V184753
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/07/2018
Hết hạn
19/07/2019
Xem :
268
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Khê » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
admin
Điện thoại
0243.868.8282
Địa chỉ
số 24, ngõ 2, Trần Văn Lai, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Đối với đa phần các bạn sinh viên ra trường, vốn liến lớn nhất mà họ có được chính là tấm bằng đại học để đi tìm việc làm. Đó là niềm tự hào và là thứ duy nhất mà sinh viên có khi đi gặp các nhà tuyển dụng. Song, với tình hình giáo dục đại học “lý thuyết xa vời thực tiễn” của nước ta như hiện nay thì có không ích sinh viên ra trường vỡ mộng vì những kiến thức của mình hoàn toàn không giúp ích được gì cho họ. Tuy nhiên, xét trên khía cạnh kiến thức thì bằng cấp không có tác dụng gì nhiều, nhưng xét trên nhiều phương diện khác thì bằng cấp cũng mang một tầm quan trọng lớn để giúp ứng viên tìm việc nhanh. Không phải ngẫu nhiên mà các nhà tuyển dụng yêu cầu phải tốt nghiệp đại học, cao đẳng hay trình độ tương đương mới có thể nộp hồ sơ xin việc. Dưới đây là những điều mà nhà tuyển dụng quan tâm đối với các ứng viên có bằng cấp tốt.

Kỹ năng mềm

Đối với những ứng viên có thành tích học tập trong giảng đường đại học tốt thì đồng nghĩa với việc các kỹ năng của họ cũng được cải thiện ít nhiều. Đây là điều mà nhà tuyển dụng quan tâm. Vì đào tạo kiến thức chỉ cần một thời gian ngắn, nhưng đào tạo kỹ năng thì là cả một quá trình lâu dài.

Tinh thần trách nhiệm

Tinh thần trách nhiệm với công việc là điều mà bất cứ nhà tuyển dụng nào cũng yêu cầu ở ứng viên. Với các ứng viên đã được đào tạo qua giảng được đại học thì nhân cách và tránh nhiệm của họ sẽ cao hơn những người khác. Đây là tiêu chí mà tất cả các nhà tuyển dụng đều đặt lên hàng đầu.

Sự cầu tiến

Kiến thức sẽ dễ dàng được đào tạo. Nhưng sự phát triển nghề nghiệp thì phù thuộc vào sự cầu tiến của mỗi người. Doanh nghiệp nào cũng muốn sở hữu những nhân viên giỏi để phát triển tổ chức của họ. Những sinh viên được đào tạo trong môi trường đại học sẽ có sự cầu tiến lớn và khát khao thành công của họ cũng rất cao.

Ai cũng biết, hiện nay bằng cấp không còn là vấn đề được đặc nặng tại các doanh nghiệp. Họ quan tâm nhiều hơn đến kỹ năng, kinh nghiệm và tinh thần làm việc của nhân viên. Nếu bạn không chọn con đường đại học thì bạn cũng không khó để gặt hái được thành công trên con đường chinh phục việc làm mơ ước của mình.

Bạn đã đủ tự tin cho cuộc phỏng vấn phía trước chưa. Nếu bạn chưa hoặc không có bằng cấp, cũng đừng e ngại bản thân hãy mạnh mẽ tự tin tìm đến những công việc phù hợp với bản thân mình tại: https://jobpro.vn/tuyen-dung/tim-viec-tai-danang-c48.html

Ngoài ra cũng còn rất nhiều cơ hội việc làm khác, truy cập tại: https://jobpro.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục