Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Các cách chặn số dt trên máy DT

Thông tin mua bán
Mã tin
V097145
Giá
100 VNĐ
Ngày đăng
08/05/2017
Hết hạn
08/05/2018
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Phong Thổ » Lai Châu
Loại tin đăng
Họ tên
simhnoiabc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Người dùng iPhone nói riêng và dùng điện thoại nói chung chắc hẳn sẽ có lúc bị làm phiền bởi các cuộc gọi của người lạ, hay những cuộc điện thoại bạn không muốn nghe. Lúc này việc chặn cuộc là cần thiết để ngăn những cuộc điện thoại đó làm phiền.

Cách chặn số điện thoại trên Iphone

Để thực hiện http://nhacchuongiphone.blogspot.com/2017/03/cach-chan-so-dien-thoai-tren-iphone-don-gian-ban-biet-chua.html bạn làm như sau:

Bước 1: Trên giao diện chính của iPhone, bạn chọn Điện thoại =>Chọn Gần đây để tìm cuộc gọi mà bạn không muốn nghe.

Bước 2: Khi xác định được số điện thoại đó, ấn vào biểu tượng chữ (i) để xem thông tin người dùng. Bạn kéo xuống dưới, chọn Chặn người gọi này.

Bước 3: Xác nhận Chặn liên hệ một lần nữa để cho số điện thoại, người gọi FaceTime này vào danh sách chặn cuộc gọi trên iPhone.

Hoàn tất các thao tác chặn cuộc gọi trên iPhone, số điện thoại đó sẽ không làm phiền được bạn nữa.

 

Cách chuyển tin nhắn từ Andoid sang Andoid

Để https://iphoneblue.blogspot.com/2017/02/3-cong-cu-chuyen-tin-nhan-tu-android-sang-android-mien-phi.html có 3 công cụ giúp chúng ta làm được công việc này. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

SMS Backup & Restore

SMS Backup & Restore cái tên nói lên tất cả, ứng dụng này sẽ giúp bạn sao lưu và phục hồi các tin nhắn văn bản. Các định dạng sao lưu (XML) cho phép bạn khôi phục lại tin nhắn trên hầu hết thiết bị Android.

HTC Transfer Tool

Sử dụng Wifi Direct, HTC Transfer Tool cho phép di chuyển dữ liệu từ thiết bị Android của bạn (bao gồm tin nhắn) sang bất kỳ chiếc nào khác thuộc hãng HTC.

Motorola Migrate

Bạn là chủ sở hữu của chiếc điện thoại thông minh Motorola mới, và muốn chú "dế" này có tất cả các dữ liệu quan trọng từ điện thoại Android cũ? Nếu thế, bạn sẽ cần sử dụng Motorola Migrate, ứng dụng này giúp bạn chuyển các tin nhắn, nhật ký cuộc gọi, hình ảnh, âm nhạc, và nhiều hơn nữa, từ bất kỳ thiết bị nào chạy Android.

 

Tin đăng cùng chuyên mục