Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Các loại bình shisha nhập khẩu hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V387830
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/09/2020
Hết hạn
07/09/2021
Xem :
316
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trinh ba chien
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Để giúp mọi người, nhất là các bạn mới biết về shisha, bài viết này của chúng tôi sẽ giới thiệu cơ bản về các loại bình shisha nhập khảu hiện có trên thị trường.

Bình shisha nhập khẩu thường được chia theo mẫu mã hoặc kích cỡ. Hiện mẫu mã có rất nhiều loại khác nhau về cả hình dáng, màu sắc, thiết kế…nên chủ yếu dân chơi và bán shisha sẽ chia theo kích cỡ của bình. Sau đây là các loại bình shisha theo kích cỡ

1. Bình shisha nhập khẩu mini

Bình shisha nhập khẩu mini có chiều cao khoảng 27-30cm. Do đặc điểm nhỏ, gọn nên thường được dùng cho cá nhân hoặc nhóm 2-3 người. Các quán cafe, trà chanh vỉa hè cũng hay dùng loại này để phù hợp với mô hình kinh doanh. Loại bình này sử dụng than, thuốc cũng ít hơn so với các loại bình khác. Bình này giá mềm, phù hợp với những người kinh doanh nhỏ, các bạn mua dùng mục đích cá nhân. Giá khoảng 350k đến < 600k.

2. Bình shisha nhập khẩu cỡ trung

Bình shisha cỡ trung có chiều cao 30-50cm. Bình này được các quán cafe, bar phục vụ cho 3-5 người. Các bạn mua về dùng cá nhân có thể rủ đông bạn hơn để xài chung rất vui. Bình này chén than, thuốc to hơn nên hút sẽ nhiều khói hơn bình mini. Và tất nhiên giá cũng sẽ cao hơn bình mini rồi. Giá rất đa dạng, dao động từ 600k đến < 1,5 triệu.

3. Bình shisha nhập khẩu cỡ lớn

Bình cỡ lớn này thì đảm bảo hút phê hơn 2 loại bình kia rồi. Bình dùng nhiều than, thuốc hơn, hút nhiều khói hơn, phê hơn. Bình này có chiều cao 60-90cm, thường được các quán cafe lớn, Bar vip, vũ trường sử dụng cho nhóm đông khách. Các bạn có nhu cầu mua sử dụng cá nhân thì có thể dùng cho các bữa tiệc, vui chơi đông người. Bình này có giá dao động 1,5 triệu đến > 3 triệu cũng có nhé.

Trên đây là phân loại bình shisha theo kích cỡ. Phân loại về mẫu mã sẽ được shisha 3 miền gửi đến các bạn trong các bài viết sau nhé.

Shisha bamien- shop bình shisha Hà Nội bán buôn, bán lẻ các loại bình shisha, điếu shisha và các phụ kiện shisha trên toàn quốc. Khách hàng có nhu cầu mua shisha vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng Tôi để được tư vấn chọn mua và hướng dẫn sử dụng một cách tốt nhất.Chúng Tôi cam kết hàng đẹp, chuẩn, chất lượng cao, sang trọng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Địa chỉ: 27 Nguyễn Khắc Nhu - Ba Đình - Hà Nội

Hotline: 0376 888 666

Email: shisha3mien@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục