Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Chi phí khám sức khỏe đi xuất khẩu lao động Nhật Bản hết bao nhiêu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V160277
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/05/2018
Hết hạn
16/05/2019
Xem :
237
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoangquocviet
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

 

 

Sức khỏe đạt yêu cầu là điều kiện cần thiết khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 2018. Chính vì vậy, khi đăng ký tham gia chương trình XKLĐ tại Nhật Bản, các ứng viên đều phải đi khám sức khỏe. Vậy chi phí khám sức khỏe khi đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản hết bao nhiêu tiền? Cần phải lưu ý những gì khi đi khám sức khỏe? Đây là những câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều lao động Việt khi chuẩn bị tham gia chương trình này.

 

xuất khẩu lao động Nhật Bản

 

 

Chi phí khám sức khỏe đi xuất khẩu lao động Nhật Bản hết bao nhiêu?

Trên thực tế, chi phí khám sức khỏe đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 2018 tại các bệnh viện khác nhau. Tuy nhiên, sự chênh lệch về mức phí không nhiều. Thông thường, đối với những lao động đi khám sức khỏe để tham gia chương trình đi Nhật làm việc tại Cong ty JVNET  là 700.000 đồng. Người lao động sẽ được nhân viên đưa đón và hướng dẫn đi khám sức khỏe tại những bệnh viện đạt tiêu chuẩn theo quy định. Một số bệnh viện đủ điều kiện khám sức khỏe cho lao động đi lao động ở nước ngoài có thể kể đến như: Bệnh viện Thu Cúc, Tràng An, Hồng NGọc, Việt Pháp, Bạch Mai, bệnh viện E, Xanh Pôn, ….

 

Đối với những lao động bị mắc bệnh thuộc 36 nhóm bệnh không đủ điều kiện sức khỏe theo quy định sẽ không đạt điều kiện đi xuất khẩu lao động. Nếu bạn vẫn có nguyện vọng muốn đi nước ngoài lao động tì có thể tham khảo các thị trường khác như thị trường xuất khẩu lao động Đài Loan (Trung Quốc), thị trường việc làm Hàn Quốc,….

 

Một số lưu ý khi đi khám sức khỏe để tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật

Để đảm bảo kết quả khám sức khỏe chính xác, trước khi đi khám bệnh – người lao động cần phải lưu ý những điều sau:

1. Nên khám vào buổi sáng để có kết quả chính xác

2. Không ăn sáng và uống các loại nước có ga khi khám sức khỏe

3. Uống nhiều nước

4. Trong vòng 24 giờ không nên uống rượu bia, thuốc lá hay các chất kích thích

5. Nếu đang bị ốm hoặc gặp vấn đề về sức khỏe thì nên hoãn thời gian khám sức khỏe lại.

 

Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì liên quan đến chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản 2018. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp với tổ tư vấn của Cong ty xuat khau lao dong uy tin JVNET: Tầng 7 – 148 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. Hotline: 0916-387-598/0989-501-009 để được tư vấn miễn phí và chính xác nhất.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục