Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Cho thuê container kho: Vừa tiết kiệm lại có thêm tiền!

Thông tin mua bán
Mã tin
V149081
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/04/2018
Hết hạn
12/04/2019
Xem :
445
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Khoái Châu » Hưng Yên
Loại tin đăng
Họ tên
minh lê
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Cho thuê container kho là lĩnh vực khá phổ biến và hữu ích được sử dụng nhiều trong việc bảo quản hàng hóa. Các mặt hàng có kích thước cồng kềnh, giá trị cao sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Khách hàng cũng không cần phải đi vay vốn hay bỏ ra một số tiền quá nhiều mà vẫn sở hữu được món đồ mong muốn một cách đơn giản. Vấn đề được đặt ra: “Tìm một mơi vừa để lưu trữ hàng hóa vừa giải quyết được chất lượng chi phí, đáp ứng đủ nhu cầu và đem đến những lợi ích tối đa cho dịch vụ chăm sóc khách hàng trên thị trường phức tạp hiện nay như thế nào?”
 
 
Sử dụng dịch vụ cho thuê container thích hợp sẽ giúp khách hàng tiết kiệm nhiều chi phí
Ngày nay, có rất nhiều các loại dịch vụ phát triển phục vụ nhu cầu lưu trữ của các doanh nghiệp. Chỉ cần mất 5 phút tìm hiểu trên internet quý khách sẽ thấy ngay được: nào là thuê kho công cộng, lưu kho bãi,… Mỗi một loại đều có nét đặc trưng và phù hợp với từng sản phẩm riêng.
 
Tuy nhiên, để chủ động hơn trong quá trình quản lý và bảo quản, khách hàng nên cân nhắc sử dụng cho thuê container kho riêng cho mình. Sử dụng dịch vụ cho thuê container của , quý khách hàng sẽ được trải nghiệm một dịch vụ chuyên nghiệp nhất với giá thành cạnh tranh nhất.
 
 
Dù là container 20 feet làm văn phòng, làm nhà ở, làm quán cafe … thì tất cả các loại trên đều được thiết kế làm từ vỏ container kho. Tuy nhiên container lại có rất nhiều loại khách nhau và vô cùng đa dạng
 
-container 20 feet lạnh là loại container tích hợp máy lạnh yêu cầu độ kỹ thuật cao. Nhiệt độ trong container có thể đạt xuống tới -15 độ thường dùng chứa hàng hóa đông lạnh như hải sản hoặc vận chuyển hoa quả
– container 20 feet cánh dơi chính là loại container 2 cửa bên giúp vận chuyển hàng hóa đễ dàng
– công ten nơ 20 feet cách nhiệt dùng chứa hàng hóa tránh nhiệt độ cao, thấp
 
Lý do tại sao chúng tôi lại nói rằng, lựa chọn sản phẩm thích hợp sẽ giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí hơn? Bởi vì, nó sẽ phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của bạn, muốn bảo quản chắc chắn bạn phải xây dựng kho hoặc mua những thứ tương tự chứ không thể lại đi mua xe hay mua quần áo để làm gì. Bên cạnh đó, khi thời gian sử dụng quá ngắn, việc mua một sản phẩm đắt tiền sẽ trở lên lãng phí đi. Dịch vụ cho thuê container cũng trở nên “hot” vì nguyên nhân đó.
 
Bạn có thể đọc thêm bài viết chi tiết “4 lý do bạn nên mua container văn phòng có thể bạn chưa biết?”
Tin đăng cùng chuyên mục