Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Chuyện yêu là việc cần thiết đối với đời sống vợ chồng

Thông tin mua bán
Mã tin
V111699
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/09/2017
Hết hạn
11/09/2018
Xem :
318
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Yên Thế » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
minh lê
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Làm tình là việc cần thiết đối với đời sống sinh hoạt của con người hiện nay, khi con người hoàn toàn được thỏa mãn trong tình dục thì sức khỏe và tinh thần cũng luôn được nâng cao hơn rất nhiều, việc làm tình là sự trải nghiệm những cảm xúc thăng hoa sung sướng nhất mà con người cảm nhận được.
 
 
Điều quan trọng nhất là cách thức thực hiện như thế nào để hiệu quả cảm xúc luôn cao nhất cho nam và nữ, đặc biệt đối với các chàng cũng cần phải được mơn trớn vuốt ve mỗi khi gần gũi bạn tình với nhiều hình thức khác nhau nhằm tạo ra cảm xúc lên đỉnh cho cả 2 người, oral là hoạt động tình dục mà được nam giới thích nhất khi "yêu" chính vì thế cần có những cách làm bạn trai sướng mà không cần quan hệ lúc mở màn dạo đầu để hiệu quả cảm giác tăng hơn gấp nhiều lần. 
 
 
Cách thủ dâm cho nam sướng nhất sẽ giúp bạn ghi nhớ mãi mãi sau này. Cũng giống như bạn nhớ đến nụ hôn khác giới lần đầu tiên của bạn, lần đầu tiên bạn quan hệ tình dục, bạn cũng có thể nhớ được lần thủ dâm đầu tiên sướng nhất của mình như thế nào. Thủ dâm ở nam giới là chuyện vô cùng phổ biến và thật sự lành mạnh cho những nam giới đang ở độ tuổi mới lớn hay cả quá trình trưởng thành sau này.
 
Cách chuyên gia ước tính rằng có tới 98% nam giới có thủ dâm ít nhất một lần trong đời, kể cả việc dùng tay để kích thích bộ phận sinh dục mà không để xuất tinh. Bạn có thể biết đến những cách thủ dâm cho nam ở độ tuổi thiếu niên, tiếp tục cho đến tuổi trung niên thậm chí cho đến khi bạn 50 tuổi hay đến lúc ham muốn tình dục của bạn không còn nữa thì mới chấm dứt được.
 
Sau tất cả những thông tin về chuyện thủ dâm nam giới, hãy cùng tìm hiểu xem một số kỹ thuật và cách thủ dâm cho nam sướng nhất bằng hình ảnh minh họa mà bạn chắc chắn sẽ muốn thử một lần trong đời.
 
Cách 3: Kỹ thuật thủ dâm bằng ngón trỏ và ngón cái
 
Một kỹ thuật cơ bản khác trong thủ dâm nam là chỉ sử dụng ngón trỏ và ngón cái. Đặt ngón trỏ và ngón cái xung quanh dương vật khoảng một nửa chiều dài thân dương vật, sau đó di chuyển lên xuống.
 
Cách 1: Kỹ thuật thủ dâm nắm cả bàn tay
 
Kỹ thuật thủ dâm nam đơn giản và thông dụng nhất là dùng bàn tay nắm nhẹ dương vật, sau đó đưa tay lên xuống. Cách thủ dâm cho nam sướng nhất này khá đơn giản nhưng cũng có thể giúp bạn đạt được “cực khoái” và xuất tinh.
Tin đăng cùng chuyên mục