Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Cơ hội cho Hudson-Odoi, hay cho... Sarri?

Thông tin mua bán
Mã tin
V259362
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/03/2019
Hết hạn
13/03/2020
Xem :
270
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Duy Tiên » Hà Nam
Loại tin đăng
Họ tên
ggggrrr277
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cơ hội cho Hudson-Odoi, hay cho... Sarri?

Theo lẽ thông thường, HLV Maurizio Sarri (Chelsea) rất khó từ chối cơ hội cho cầu thủ trẻ Callum Hudson-Odoi đá chính ở trận gặp Dynamo Kiev tại Europa League đêm nay.


Tỷ số 3-0 ở lượt đi đã là quá an toàn để khẳng định Chelsea coi như vào tứ kết rồi. Mặt khác, Sarri còn phải dưỡng quân trước trận gặp Everton, không thể cho là dễ dàng, ở Premier League cuối tuần này.>> gái xinh mặc bikini gợi cảm    


Ở trận lượt đi, Hudson-Odoi đã ghi bàn sau khi vào thay Willian ở phút 78. Giới quan sát bình luận: bàn thắng ấy sẽ càng hối thúc HLV Sarri phải để Hudson-Odoi thi đấu nhiều hơn, nhất là phải tạo cơ hội cho tiền vệ 18 tuổi này đá chính trong đội hình Chelsea. Premier League thì quá khó rồi. Nhưng còn Europa League, nhất là trong hoàn cảnh Chelsea đã an toàn tuyệt đối?





Cũng có thể nói theo một cách khác: đây không chỉ là cơ hội đá chính cho Hudson-Odoi, mà còn là cơ hội lớn cho chính Sarri, để ông giải tỏa phần nào áp lực. Bản thân Sarri luôn thừa nhận tài năng của Hudson-Odoi, đã lặp đi lặp: “Tôi bị thuyết phục hẳn rồi, cậu ta không còn gì để chứng minh nữa”. Nhưng Sarri cương quyết không để Hudson-Odoi đá chính ở Premier League.>> chiến thuật cá cược bóng đá qua mạng     


Theo Sarri, Hudson-Odoi sẽ chỉ thật sự chín chắn ở độ tuổi 22-23. Thế thì quá rõ: Hudson-Odoi đâu thể kiên nhẫn chờ đến 4 năm. Mà 4 năm nữa, ai huấn luyện Chelsea? Chắc chắn không phải Sarri. Ông còn chưa bị sa thải, cũng đã là hơi lạ rồi!


Vấn đề không chỉ là Hudson-Odoi đã chứng tỏ được thực tài. Giới hâm mộ Stamford Bridge rất thích xem cầu thủ này chơi bóng. Họ mê tốc độ và cách xử lý bóng của Hudson-Odoi. Trên hết, Hudson-Odoi là sản phẩm thực sự của lò trẻ Chelsea - hơn cả John Terry ngày trước (vốn do West Ham đào tạo ban đầu). Sarri luôn chịu áp lực phải dùng Hudson-Odoi nhiều hơn là vì vậy.


Chelsea coi chừng mất tài năng trẻ
Hợp đồng hiện thời của Callum Hudson-Odoi với Chelsea chỉ còn thời hạn hơn 1 năm nữa. Chính vì không được thi đấu nhiều mà “cậu bé” chưa chịu gia hạn, theo đề nghị của Chelsea. Nhiều CLB, nhất là Bayern Munich, đang cố ve vãn Hudson-Odoi. Ưu tiên một của Hudson-Odoi hiện nay là tìm cơ hội thi đấu nhiều hơn.

Giới thạo tin từ Tây Ban Nha cho hay, BLĐ Real Madrid sau khi tái bổ nhiệm HLV Zinedine Zidane cũng đã lên kế hoạch chuyển nhượng và điền tên cầu thủ chạy cánh Eden Hazard của Chelsea là mục tiêu hàng đầu.>> cách xem kèo chấp bóng đá

Theo phóng viên Nizaar Kinsella của trang Goal, người có nguồn tin rất chính xác liên quan tới CLB Chelsea thì Real Madrid đã có động thái tiếp cận Hazard ngay sau khi bổ nhiệm Zidane ngày hôm qua. Đội bóng chủ sân Bernabeu muốn sớm xúc tiến các cuộc đàm phán để nhanh chóng hoàn tất thương vụ này.


Cũng theo Kinsella, phía Chelsea cũng rất thiện chí, nhưng số tiền chuyển nhượng mà họ yêu cầu khoảng 100 triệu bảng. Đây là số tiền không quá lớn nếu so với tài năng của cầu thủ người Bỉ cũng như mặt bằng chung chuyển nhượng ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Chelsea hiện tại đang vào thế bí, khi hợp đồng của cầu thủ người Bỉ chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2020 và các cuộc đàm phán đang lâm vào bế tắc.


Trong quá khứ, HLV Zidane đã không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với Hazard và từng rất muốn đưa anh về sân Bernabeu thời điểm còn dẫn dắt đội chủ sân Bernabeu. Với cá nhân Hazard, cầu thủ 28 tuổi cũng khiến BLĐ Real mừng thầm bằng tuyên bố việc chuyển đến thủ đô của Tây Ban Nha là một "giấc mơ".


Ngoài Hazard, một ngôi sao khác của Chelsea là N'Golo Kante cũng là mục tiêu ưa thích của HLV Zidane. Chiến lược gia người Pháp muốn đưa đồng hương tới sân Bernabeu để gia cố khu vực trung tuyến trong bối cảnh Casemiro không còn giữ được phong độ. 
 

Tin đăng cùng chuyên mục