* Mô tả công việc
- Tiếp nhận, giải đáp và hướng dẫn KH qua điện thoại về dịch vụ của nhà mạng di động.
- Trực tiếp xử lý các sự cố có thể xử lý tại chỗ theo hướng dẫn và phân quyền tác động hệ thống; Phân đoạn lỗi, chuyển đúng đầu mối xử lý.
Số lượng tuyển
50
Ngày hết hạn nộp hồ sơ
31/05/2016
Quyền lợi
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn.
- Thu nhập từ 2.000.000.đ đến 3.000.000đ ( Chỉ làm 8ca / tháng )
Tiêu chuẩn ứng viên
- Sinh viên tất cả các trường trung cấp, cao đẳng, đại học trên địa bàn Thái Nguyên
- Ham học hỏi và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp và tin học văn phòng căn bản.
Thời gian làm việc
* Thời gian làm việc:
- 8 ngày / 1 tháng
- Các ca linh hoạt tùy theo thời gian yêu cầu công việc.
- Ca 1: 07h00’ -:- 14h30’
- Ca 2: 14h30’ -:- 22h00’
Địa điểm làm việc:
Hồ sơ yêu cầu
1: Sơ yếu lý lịch ( bản gốc có hiệu lực trong vòng 6 tháng )
2 : Giấy khai sinh
3 : Chứng minh thư nhân dân
4: Sổ hộ khẩu
5: Giấy chứng nhận đang là sinh viên/ thẻ sinh viên
6: Đơn xin việc viết tay
7: Ảnh : 4 ảnh 3x4 + 4 ảnh 4x6 :
- Ứng viên download mẫu CV tại đây (Copy đường dẫn và mở trên cửa sổ mới để tải CV về): http://callcenter.vn/Upload/To%20khai%20UV_BM-001.xls