Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Đại lý giao nước Aquafina tận nơi tại quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V439676
Giá
150.000 VNĐ
Ngày đăng
29/05/2022
Hết hạn
29/05/2023
Xem :
349
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nước Uống
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Aquafinavietnam.com có ​​đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung và nhiệt tình. Trong hơn 15 năm qua, chúng tôi đã có gần 2000 khách hàng tại Quận 10. Họ đã tin tưởng và đặt mua nước tinh khiết Aquafina từ chuỗi cửa hàng của chúng tôi.

Thương hiệu nước tinh khiết Aquafina

Do tin tưởng vào công nghệ và chất lượng nên hiện nay ngày càng có nhiều khách hàng đặt mua nước Aquafina. Aquafina là ông tổ của làng nước tinh khiết. Thương hiệu hàng đầu thế giới về doanh số bán nước tinh khiết đóng chai thuộc về PepsiCo. Được sản xuất với công nghệ Hydro 7 trước khi đóng chai, Aquafina luôn giữ được hương vị hoàn hảo của nước tinh khiết. Công nghệ lọc của PepsiCo được coi là một trong những phương pháp lọc hiện đại. Bao gồm: thẩm thấu ngược, ozone, UV và các phương pháp lọc tiên tiến khác.

Các sản phẩm nước uống đóng chai của Aquafina bao gồm: Nước tinh khiết Aquafina 355ml (24 chai / hộp), 500ml (24 chai / hộp), 1.5L (12 chai / hộp) và chai 5L. Aquafina vẫn chưa ra mắt sản phẩm nước lọc tinh khiết bình 20L.

Quận 10 và những đặc điểm nổi bật 

Tuy không thuộc trung tâm thành phố nhưng quận 10 luôn là điểm hẹn của người Sài Gòn. Cách trung tâm thành phố khoảng 45 phút lái xe, Quận 10 được xem là “khoảng trời riêng” bởi khí hậu trong lành, giao thông không ùn tắc như các trung tâm chính nên bạn sẽ không quá lo lắng về vấn đề kẹt xe nhé!

Công viên thỏ trắng

Đặc biệt ngoài những địa điểm du lịch thì quận 10 còn được mệnh danh là thiên đường ẩm thực và những món ăn vô cùng hấp dẫn thu hút giới trẻ tụ tập về đây chỉ để thưởng thức. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên làm gì ở quận 10 thì chắc chắn sẽ có rất nhiều người gợi ý rằng bạn nên đến thăm công viên Thỏ Trắng một lần. Bạn sẽ choáng ngợp khi biết khu vui chơi này có tổng diện tích hơn 10.000m2 với vô số trò chơi và chuỗi cửa hàng, quán cà phê. Tuy là khu vui chơi trẻ em nhưng lại giống công viên Hàn Quốc do thiết kế thoáng mát, nhiều màu sắc nên luôn thu hút các bạn nhỏ đến tham quan.

"Hòm thư góp ý" dành cho khách hàng quận 10

Cô Mỹ Hà - Giảng viên Đại học (35 tuổi, P.12). Khi giảng dạy ở nhiều giảng đường lớn, tôi phải nói rất nhiều và phải uống nước thường xuyên. Tôi chọn Aquafina vì thích hương vị thuần khiết mà nhà sản xuất mang lại. Và chỉ tin dùng nước trên Aquafinavietnam.com. Đây  là công ty của người quen nên tôi cảm thấy rất an toàn.

Doanh nghiệp - TNHH X (Quận 9). Doanh nghiệp của chúng tôi luôn lựa chọn thực phẩm và đồ uống an toàn nhất cho nhân viên của mình. Tôi đã đặt nước tại Aquafinavietnam.com trong nhiều năm và rất hài lòng với dịch vụ ở đây. Là một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, chúng tôi xin chân thành cảm ơn. Xe tải giao hàng tận nơi, luôn với số lượng lớn, chuyên nghiệp và đúng hẹn.

Làm cách nào để đặt mua Nước tinh khiết Aquafina?

Aquafina là thương hiệu nước uống nổi tiếng. Nó có sẵn ở hầu hết các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, siêu thị và nhà phân phối nước giải khát. Tất nhiên, cũng có những trung tâm mua sắm và nhà hàng sang trọng. Nếu bạn có nhu cầu đặt mua nước suối Aquafina thì có thể mua tại địa điểm trên.

>> Bạn có thể đặt hàng trực tiếp trên website hoặc gọi hotline 028.3840.000 để được tư vấn.

Hãy gọi ngay cho Aquafina water nhà phân phối chính thức tại khu 10 để có sản phẩm chất lượng thực sự nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục