Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Đám cưới của cặp đôi nhà giàu singapore

Thông tin mua bán
Mã tin
V095211
Giá
111.111 VNĐ
Ngày đăng
07/04/2017
Hết hạn
02/06/2017
Xem :
585
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
linh nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sốc nặng với độ chịu chơi của các cặp đôi “lắm tiền nhiều của” tại Singapore trong ngày cưới

Những cặp đôi Singapore không ngại thể hiện độ ‘chịu chi’ của mình bằng những đám cưới tiền tỷ. Hãy cùng công ty xuat khau lao dong sang Singapore khám phá độ chịu chơi của các cặp đôi này xem liệu độ chịu chơi bằng dân Châu Âu không nhé.

 

Đám cưới hơn 4 tỷ đồng của cặp đôi Singapore tại bán đảo Sơn Trà

 

Brian và Jocelin gặp nhau từ năm 2011 tại Hong Kong khi cả hai cùng làm việc tại đây. Sau 3 năm yêu, chú rể Brian đã cầu hôn cô dâu Jocelin bằng một đoạn clip rất đáng yêu. Trước đám cưới ở Việt Nam, cặp đôi đã tổ chức một lễ cưới lộng lẫy ở Singapore. Được biết, cô dâu Jocelin là con gái một gia đình đại gia giàu có ở Singapore.

 

Điểm đến trong đám cưới thứ hai của cặp đôi này là khu resort 6 sao InterContinental nổi tiếng ở bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng. Họ đã bao trọn cả khu gồm 197 phòng ở và 4 nhà hàng cao cấp trong suốt 4 ngày diễn ra tiệc cưới. Số chi phí mà Brian và Jocelin chi ra cho việc ở cũng đã lên tới hơn 4 tỷ đồng.

 

Tìm hiểu thủ tục đi singapore làm việc

 

Đám cưới triệu đô theo concept cổ tích của cặp đôi ‘con nhà giàu’ Singapore

 

Hơn 10 năm trước, Ken và Jessica quen và yêu nhau trong thời gian du học tại thành phố Los Angeles, Mỹ. Đều sinh ra trong những gia đình giàu có, thế lực nhất nhì đảo quốc sư tử nên cặp đôi được đánh giá là vô cùng xứng đôi vừa lứa.

 

Đám cưới của đôi uyên ương diễn ra vào đầu tháng 3 vừa qua, mở đầu là lễ ăn hỏi theo phong tục Trung Quốc, lễ rước dâu và thành hôn rồi cuối cùng là tiệc mừng hoành tráng.

 

Đặc biệt yêu thích các nhân vật hoạt hình và những câu chuyện thần thoại, đám cưới của Ken và Jessica cũng được tổ chức theo concept cổ tích. Chú rể Ken đã mạnh tay chi tiền dành tặng vợ một cỗ xe bí ngô khổng lồ lấy cảm hứng từ câu chuyện Lọ Lem.

 

Xem them: việc làm tại singaopore năm 2017

 

Tiệc cưới của cặp đôi diễn ra ở một khách sạn 6 sao thuộc hàng đắt đỏ nhất tại Singapore với sự chung vui của hơn 700 khách mời. Cô dâu Jessica diện bộ soiree của thương hiệu Monique Lhuillier gắn đôi cánh phát sáng lấy cảm hứng từ bộ phim Peter Pan. Đây là bộ váy thứ ba mà cô dâu đã mang trong suốt hôn lễ.

 

Đại gia Singapore đón bạn gái 9 năm về làm vợ bằng 12 chiếc Lamborghini

 

Gặp nhau lần đầu trong bữa tiệc hóa trang với nhóm bạn chung, Shawn và Marilyn tình cờ ngồi cạnh nhau suốt buổi tiệc và dành hàng giờ để nói chuyện, tìm hiểu nửa kia. Buổi hẹn hò đầu tiên của hai người diễn ra chỉ một tuần sau đó.

 

Trong khi Shawn có tính cách hướng ngoại, cởi mở, sôi nổi thì Marilyn là một cô gái dịu dàng và có phần khép kín. Chính sự bù trừ hoàn hảo đó đã mang cặp đôi xích lại gần nhau. Trước khi về chung một nhà, Shawn và Marilyn đã cùng trải qua không ít sóng gió. Năm 2009, Shawn phát hiện khối u lạ ở não và phải trải qua đợt xạ trị kéo dài 6 tuần. Năm 2013, cặp đôi tiếp tục nhận tin dữ khi bác sĩ phát hiện khối u não thứ hai của Shawn.

cap doi chiu chi tai singapore

Trong suốt quãng thời gian đó, Marilyn đều kiên trì ở bên chăm sóc bạn trai. May mắn đã mỉm cười với cặp đôi khi Shawn khỏe mạnh trở lại. Với Shawn, Marilyn không chỉ là một cô bạn gái xinh đẹp mà còn là người duy nhất ngoài người thân trong gia đình sẵn sàng cùng anh vượt qua mọi thử thách.

Tin đăng cùng chuyên mục