Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ tại TPHCM chuyên nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V148775
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/04/2018
Hết hạn
11/04/2019
Xem :
206
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ntphu1995vn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dịch Vụ Giúp Việc Nhà Theo Giờ Tại TP. Hồ Chí Minh

Phú Lộc là cơ quan dọn dẹp nhà cửa lớn nhất Tp. Hồ Chí Minh – Chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ dọn dẹp, dịch vụ chăm sóc chất lượng, chuyên nghiệp. Giúp việc gia đình Phú Lộc đã có hơn mười 15 năm kinh nghiệm cho việc cung cấp dịch vụ “giúp việc nhà theo giờ” cho khách hàng ở căn hộ, nhà ở và doanh nghiệp nhỏ. Công ty giúp việc nhà theo giờ Phú Lộc chúng tôi có thể khởi đầu các “dịch vụ vệ sinh thường xuyên” trong vòng 24 giờ kể từ lần liên lạc ban đầu của bạn.

Công ty Phú Lộc cung cấp dịch vụ giúp việc nhà theo giờ tại TPHCM ở tất cả quận huyện thuộc thành phố Hồ Chí Minh được xây dựng nên nhằm đáp ứng cho mọi gia đình đang có nhu cầu cần thuê người giúp việc và những chị em chưa có việc làm ôn định. Công ty giúp việc gia đình Phú Lộc cung cấp đa dạng dịch vụ như: Giúp việc nhà ăn ở lại, giúp việc nhà theo giờ, giúp việc sáng đi chiều về, giúp việc sáng đi tối về, chăm sóc bé – trẻ sơ sinh ăn ở lại 24/24, chăm sóc trẻ theo giờ, tắm bé theo giờ, chăm sóc người bệnh ăn ở lại tại nhà – bệnh viện, chăm sóc vật lí trị liệu theo khoa học,…

dich vu giup viec nha theo gio tphcm chuyen nghiep dịch vụ giúp việc nhà theo giờ tại tphcm

Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ chuyên nghiệp tại TPhcm

“Đi vào một ngôi nhà sạch sẽ và thoáng mát là một cảm giác thoải mái tuyệt vời”
Từ năm 2001, Phú Lộc đã trở thành tên đáng tin cậy nhất trong “dịch vụ giúp việc nhà theo giờ” tại Việt Nam. Công ty giúp việc nhà theo giờ tại TPhcm Phú Lộc chúng tôi được rất nhiều gia đình và công ty lớn đánh giá 9/10 điểm về nghiệp vụ chuyên nghiệp, uy tín và hối hả.

Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ Phú Lộc cung cấp dịch vụ vệ sinh thường xuyên cho tất cả các khu vực quận huyện ở TP. Hồ Chí Minh.

cong ty giup viec nha theo gio tphcm
Lợi ích của Công ty giúp việc nhà theo giờ chúng tôi bao gồm:
  • Chuyên nghiệp, dịch vụ hiệu quả.
  • Dịch vụ thân mật với sự chăm sóc và chu đáo đến từng thông tin cụ thể.
  • khởi đầu trong vòng 24 giờ kể từ khi đòi hỏi.

Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ uy tín của chúng tôi

Sự linh hoạt – liên kết mong muốn của từng hộ gia đình vào cách thức làm sạch của Phú Lộc đã được kiểm nghiệm đến nay chúng tôi đã khắc phục được những hạn chế, tiêu cực và luôn luôn tạo ra theo phương châm “Tận tâm trong công việc, tận tình với khách hàng“

Trước khi gia nhập gia đình Phú Lộc, mỗi người giúp việc đều được đào tạo để trở thành một chuyên gia trong các dịch vụ giúp việc mà chúng tôi cung cấp. Chỉ với những người đam mê với công việc: dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc gia đình,…

công ty giúp việc nhà theo giờ tphcm dich vu giup viec nha theo gio chuyen nghiep tphcm

Với dịch vụ dọn dẹp, giúp việc nhà theo giờ tại TPhcm cho gia đình của Công ty Phú Lộc, bạn sẽ có được kết quả bảo đảm và không bao giờ phải thấp thỏm về bổn phận pháp lý, thuế… Nhân viên của dịch vụ giúp việc nhà theo giờ Phú Lộc sẽ luôn luôn đến làm việc tại gia đình bạn đúng giờ giấc với kế hoạch dọn dẹp của bạn để giúp cho bạn và gia đình có thêm nhiều thời gian nhàn hạ mà bạn cần và ngôi nhà bạn có thể tự hào.

Công ty giúp việc nhà theo giờ tại Hồ Chí Minh

Thuê dịch vụ dọn dẹp nhà cửa, giúp việc nhà theo giờ Phú Lộc để vệ sinh căn nhà của bạn mỗi tuần, hàng ngày hàng tuần, xen kẽ hàng tuần, mỗi tuần hai lần – hãy chọn loại giúp việc nào phù hợp nhất cho bạn. Và công ty giúp việc nhà theo giờ tại TPhcm Phú Lộc chúng tôi luôn có sẵn người để dọn dẹp.

Để bắt đầu, bạn chỉ cần gọi 028.6667.4849 hoặc sử dụng mẫu trực tuyến của chúng tôi để lên kế hoạch dọn dẹp với nhân viên giúp việc nhà theo giờ tại TPHCM của công ty Phú Lộc.

Xem thêm: http://giupviecphuloc.com/giup-viec-theo-gio-tai-tphcm

Trang chủ: http://giupviecphuloc.com

Tin đăng cùng chuyên mục