Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Giải pháp lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V298178
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/09/2019
Hết hạn
17/09/2020
Xem :
205
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
haiphicamera123
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Ngày nay, nhiều cửa [b]hàng kinh doanh[/b], [b]siêu thị bán hàng[/b] ra đời. Đặc biệt thời đại công nghệ số nhiều [b]cửa hàng kinh doanh [/b]nhỏ lẻ mở càng nhiều. Từ đường lớn đến nhà trong hẻm đều có các cửa hàng khắp nơi nên [b]giải pháp lắp đặt camera[/b] cho cửa hàng kinh doanh là vô cùng cần thiết. 
 
Tùy vào diện tích và vị trí lắp đặt camera quan sát mà combo giải pháp lắp đặt camera cho các cửa hàng kinh doanh có giá thành khác nha. Với kinh nghiệm của [b]Hải Phi Camera[/b] các [b]cửa hàng kinh doanh[/b] có diện tích khoảng 50m2 sẽ cần khoảng ít nhất 4 camera để quan sát tổng quan và bảo vệ cửa hàng hiệu quả nhất.
 
Trước cửa hàng nên có 1 camera quan sát xe cộ và hỗ trợ anh bảo vệ của cửa hàng cũng như khách hàng yên tâm hơn khi mua hàng tại cửa hàng, camera này nên có chức năng chống nước và bụi bẩn cũng như khắc nhiệt của thời tiết để tuổi thọ cao hơn các loại camera trong nhà khác.
 
Quý khách hàng có thể tham khảo một số loại camera bán cầu hoặc camera dạng ống hoặc thân tại website haiphitv.com.vn để tham khảo và mua được hàng chính hãng, có bảo hành và bảo trì.
 
Khi có dự định lắp đặt camera cho cửa [b]hàng kinh doanh[/b], quán tạp hóa tại khu vực thu ngân tính tiền, bạn nên trang bị một camera quan sát nhằm hỗ trợ ghi lại hình ảnh đảm bảo minh bạch của nhân viên cũng như khách hàng và mặt khác hỗ trợ nhân viên quản lý dòng tiền trong công việc của mình dễ dàng hơn vì dạo gần đây có nhiều nhóm tội phạm dùng nhiều hình thức lừa gạt làm cho nhân viên rối não tự động thối lại nhiều tiền hoặc đưa tiền lớn cho khách mà chưa thu bất kỳ đồng tiền nào của khách trước đó.
 
Gần đây rất nhiều vụ việc xảy ra nên biện pháp [b]lắp đặt camera quan sát[/b] cho cửa hàng, quán tạp hóa sẽ hỗ trợ một phần không nhỏ cho thu ngân hoàn thành nhiệm vụ trong ngày an toàn nhất. Trong đó, nếu có dấu hiệu khách hàng hỏi tới tấp nhân viên trong cửa hàng và lấy hàng, giao tiền có mệnh giá lớn rồi rút nhanh tay lại, tiếp tục hỏi nhiều sản phẩm khác và yêu cầu nhân viên thu ngân thối tiền thừa.
 
Bạn nên trainning nhân viên để nếu có gặp trường hợp này thì nhanh trí lên trình duyệt quản lý kiểm tra camera lại xem đã thu tiền của khách hàng hay chưa. Và camera tốt nhất để lắp đặt ở vị trí thu ngân là camera dạng thân có chức năng zoom thì càng tốt. Nếu không bạn có thể chỉ lắp đặt camera bán cầu cũng có thể quan sát hiệu quả khu vực này.
 
Các vị trí khác trong cửa hàng, quán tạp hóa có diện tích 50m2 thường sẽ lắp thêm 2 camera trong nhà nữa. Vậy là các vị trí của cửa hàng đều được hỗ trợ quan sát tối ưu nhất, tránh tình trạng mất cắp, hay nhầm lẫn giữa các mặt hàng, tư vấn hoặc tiền bạc trong cửa hàng.
 
Mọi thắc mắc hay giao dịch cần kiểm chứng, bạn có thể kiểm tra lại trên hệ thống camera quan sát trong trường hợp cần thiết. Liên hệ tư vấn và lắp đặt chuẩn nhất từ Công ty TNHH Hải Phi – là một trong 5 công ty phân phối sản phẩm trực tiếp chính hãng suốt 15 năm qua.
 
Để yên tâm và đảm bảo an toàn nhất cho hệ thống kinh doanh hay cửa hàng, tạp hóa dù lớn hay nhỏ của bạn. Gọi cho chúng tôi để có [b]giải pháp lắp đặt camera [/b]quan sát cho cửa hàng kinh doanh từ A đến Z với tất cả các vị trí cửa hàng, diện tích, từ cách sắp xếp  hàng hóa trong cửa hàng đến n[b]hu cầu lắp đặt camera giám sát[/b] khác nhau. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn trong gói tài chính. Quý khách có thể chi và đảm bảo hiệu quả từ sản phẩm đến dịch vụ uy tín trong suốt 15 năm qua.
 
Như vậy, nếu diện tích kinh doanh của cửa hàng Quý khách khoảng 50m2, thì như tư vấn trên Quý khách có thể lắp đặt 4 camera giám sát ở các vị trí quan trọng để quan sát toàn diện cửa hàng của mình. Ngoài ra từng loại camera dạng thân, dạng bán cầu đều có các chức năng cơ bản thì tùy vào hãng mà có các chức năng tăng thêm và có giá thành khác nhau.
Các bạn có thể tham khảo những kinh nhiệm lắm đặt camera an ninh tại : http://haiphitv.com.vn/camera-quan-sat
Tin đăng cùng chuyên mục