Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Giúp bạn gái xem bói sinh vào tháng 10 thuộc cung gì nhanh chóng ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V093976
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
21/03/2017
Hết hạn
21/03/2018
Xem :
589
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Khoái Châu » Hưng Yên
Loại tin đăng
Họ tên
simhnoiabc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Theo lý thuyết khoa học thì cung hoàng đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia thành 12 nhánh khác nhau, mỗi nhánh sẽ tương ứng với một cung, một góc 360o. Được biết, các cung hoàng đạo này ra đời nhờ sự phát minh và nghiên cứu của nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. 12 cung hoàng đạo này cũng tương ứng với 12 tháng trong năm và nó cũng được chia thành bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất). Mỗi nhóm sẽ ứng với 3  cung đại diện và có tính cách tương đồng với nhau. Một số nhà khoa học cho rằng đây là trò mê tín dị đoan, thế nhưng mà chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về số phận của con người ở các nước phương Tây và vẫn tồn tại đến ngày nay. Vậy áp dụng vào thực tế, cùng xem người sinh ngày 23 tháng 10 thuộc cung gì nhé!

Sinh ngày 23 tháng 10 thuộc cung gì?

Việc tìm hiểu xem người sinh ngày 23 tháng 10 thuộc cung gì thực sự không hề khó, thay vào đó nó còn đơn giản hơn nhiều việc đi tìm thầy bói giỏi để xem về vận mệnh và sự nghiệp cũng như tình duyên của mình đấy nhé! Và bạn còn có thể xem theo từng ngày, người thuộc cung này nên làm gì, cung kia nên làm gì và cũng trong ngày đời sống tình cảm cũng như sự nghiệp của họ a sao, rất thú vị phải không nhỉ?

 

 

Sinh ngày 1 tháng 1 thuộc cung gì?

Người Sinh ngày 1 tháng 1 thuộc cung hoàng đạo gì?? Đó là cung Ma Kết. Họ vốn là người tham vọng và cũng rất nghiêm túc trong công việc và cả tình yêu.

 

Tin đăng cùng chuyên mục