Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

HLV Park Hang-seo úp mở khả năng gọi lại Đình Trọng

Thông tin mua bán
Mã tin
V238999
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/12/2018
Hết hạn
24/12/2019
Xem :
367
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Ân Thi » Hưng Yên
Loại tin đăng
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Trong buổi họp báo trước trận giao hữu với ĐT Triều Tiên, 138.com HLV Park Hang-seo bất ngờ hé lộ khả năng gọi lại Đình Trọng trong thời gian tới. Sau ánh hào quang tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam lại tất bật chuẩn bị cho Asian 2019. Tuy nhiên, trong tay HLV Park Hang-seo không có được những con người tốt nhất khi Trọng Hoàng và Xuân Hưng đang bị chấn thương khá nặng.
 
Sau những thành công thời gian gần đây, tác giả Gabriel Tan của trang Fox Sports cho rằng ĐT Việt Nam sẽ là một đội bóng không dễ bị xem thường tại Asian Cup 2019. Trước khi VCK Asian Cup 2019 khởi tranh, tác giả Gabriel Tan của trang Fox Sports đã có bài viết đánh giá cao khả năng của thầy trò HLV Park Hang-seo tại giải đấu lần này từ những thành công trong năm 2018 của các cấp độ đội tuyển Việt Nam. Cụ thể, tác giả nhìn nhận ĐT Việt Nam sẽ không phải là một đối thủ "dễ chơi" tại giải lần này: "Chưa đầy 12 tháng trước, U23 Việt Nam đã gây sốc khi từ vị trí của đội lót đường đã liên tục gây bất ngờ bằng cách vượt qua các đối thủ mạnh để vào chung kết Giải U23 châu Á.
 
[IMG] 
 
Sau đó, đội Olympic Việt Nam với nòng cốt là những cầu thủ U23 Việt Nam đã vào bán kết Asiad 2018. Mới đây, tuyển Việt Nam sở hữu 12/23 cầu thủ dự Giải U23 châu Á và Asiad đã vô địch AFF Cup. Những thành công đó khiến Việt Nam nổi lên như một hiện tượng và không ai có thể xem thường họ tại Asian Cup 2019 cá độ bóng đá hợp pháp ."
 
Lý giải cho thành công của bóng đá Việt Nam, tác giả Tan cho rằng đó là nhờ HLV Park Hang-seo đã tạo ra lối chơi hấp dẫn và chiến thuật hợp lý: "HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ 3-4-3 linh hoạt khác xa với chiến thuật tiếp cận phổ biến ở châu Á hiện nay. Đội hình này đã làm nên kỳ tích và nâng tầm Việt Nam trở thành một đội bóng hiện đại với lối chơi hấp dẫn và táo bạo".
 
Cuối cùng, cây bút của Fox Sport đưa ra nhận định Asian Cup 2019 sẽ là bài kiểm tra chất lượng với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ đang có mặt trong đội hình ĐT Việt Nam hiện tại: "Xét đến thế hệ vàng hiện tại của Việt Nam, họ đều ở độ tuổi 20 và có lẽ mục tiêu tiến xa tại Asian Cup 2019 vẫn đang còn quá sớm.
 
Tuy nhiên, với thể thức mới của giải đấu khi các đội xếp thứ ba tại bảng đấu cũng đủ điều kiện tiến đến vòng 16 đội, không có lý do gì mà Việt Nam không nhắm đến mục tiêu vượt qua bảng đấu có Iran, Iraq và Yemen."
Trong đó, đáng chú ý là trường hợp của trung vệ của FLC Thanh Hoá khi anh đã dính chấn thương đứt dây chằng chéo đầu gối và vắng mặt ở buổi tập chiều 23/12 vừa qua. Đây là một mất mát lớn của ĐT Việt Nam trong khi giải đấu chính thức chỉ còn hơn 2 tuần nữa là khởi tranh cách xem kèo bóng đá trên m88 .
 
Trước tình hình đó, HLV Park Hang-seo đã hé lộ một phương án có thể được tính tới: "Chúng tôi dự định xem Đình Trọng là một trong những phương án thay thế cho Xuân Hưng. Chúng ta cần các cầu thủ có sự ăn ý trong quá trình thi đấu. Quyết định có thay thế và gọi lại Đình Trọng hay không sẽ dựa vào kết quả báo cáo cụ thể từ các bác sĩ trong những ngày tới."
 
Trên thực tế, Đình Trọng đã bị rạn một mảnh xương rất nhỏ ở mu bàn chân. Chấn thương này được phát hiện trước AFF Cup 2018 nhưng không quá nghiêm trọng và thầy Park quyết định giữ Đình Trọng ở lại đội tuyển. Sau khi đăng quang tại giải vô địch Đông Nam Á, vị thuyền trưởng 59 tuổi đã quyết định cho trung vệ của CLB Hà Nội nghỉ ngơi, điều trị chấn thương. Nhưng với tình hình chấn thương của Xuân Hưng, việc cân nhắc gọi Đình Trọng trở lại cũng là giải pháp có tính khả thi.
Tin đăng cùng chuyên mục