Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Hướng dẫn mua tiền ảo Bitcoin từ Remitano để đầu tư mua altcoins khác trên Binance

Thông tin mua bán
Mã tin
V404831
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
24/11/2020
Hết hạn
28/11/2020
Xem :
295
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
DUY KHƯƠNG
Điện thoại
0987868584
Địa chỉ
Thanh khê- đà nẵng
Nội dung chi tiết

Thời đại của tiền điện tử

Có thể bạn đã biết về mua tiền ảo Bitcoin (BTC) với độ vững mạnh chóng mặt, ngày nào còn giá $200 – $300, đến thời điểm hiện tại nó đã cải thiện lên hơn $15000 và vẫn không có dấu hiệu ngừng lại.

Lấy thí dụ dễ hiẻu : ví như các bạn mua 5000$ bitcoin từ 2 năm trước, bây giờ bạn bán nó sẽ được $200000 (x40 lần)

Mình hơi may mắn khi biết & mua BTC trong khoảng khá sớm nhưng đáng tiếc nuối đã cho tòa bộ số BTC ra đi trong khoảng khi giá $1500, và mình lại phải tìm lại trữ nó với giá $2200 & cảm thấy mình thật ngớ ngẩn :(((. Rất may là vẫn còn trữ đến tận bây giờ.

Có rất nhiều lời dự báo từ các nguồn uy tín đưa tin năm 2017 là năm bùng nổ của BTC, tuy vậy vì chưa hiểu vấn đề, chưa có kiến thức về loại sàn tiền ảo và có phổ biến hiềm nghi nên mình (Và nhiều người khác) đã bỏ qua cơ hội ngàn vàng.

Tuy đã không nắm bắt kịp thời cơ Bitcoin, nhưng mình và rất nhiều nhà đầu cơ khác đã có rộng rãi thành công với altcoin (Tên gọi chung của các đồng tiền điện tử khác ngoài bitcoin).

từ đầu 2017, BTC cải thiện chóng mặt. Mình quan niệm rằng thời đại của tiền điện tử đã tới, ví như không biết nắm bắt thì sẽ lại tiếc nuối dài dài nên mình quyết định Nhận định sâu về ngành này. Và ngoài Bitcoin mình còn đầu tư vào một vài loại coin mà mình cho là có tiềm năng cải thiện mạnh.

thí dụ về sự tiềm năng. Mình bỏ 2000$ tìm XEM (1 loại altcoin mà mình cho là tiềm năng), lúc đó giá XEM chỉ mới nhích hơn $0.03.

các bạn có thể kiểm tra độ lớn mạnh, các dữ liệu hàng ngày của bất cứ loại coin nào trên Coinmarketcap, chẳng hạn XEM :

trong khoảng Trước tiên, mình xác định theo hướng đầu cơ bền lâu (long-term invest). Ngoài XEM ra, mình đã có lấy vốn về, bổ ích nhuận rất sớm nhờ vào việc đầu cơ một vài loại altcoin tiềm năng. Và giờ mình chỉ lấy lãi để đầu tư tiếp.

phổ thông người đang bị che mắt.

Sau khi bài viết Bitcoin là gì của mình được phổ biến người tìm tới (Bài viết này cực đông lượt đọc bắt đầu từ giá bitcoin tăng vọt), mình có nhận được rộng rãi comment, inbox như :

  • “Có người rủ mình chơi bitcoin, đầu tư vào 100tr, lãi 30% mỗi tháng, có nên tin tưởng hay không ?”

  • “Em ơi, có công ty nọ đang bảo chị đầu tư vào hệ thống bitcoin, họ sẽ trả lãi hàng tháng, chị thấy giá bitcoin đang lên nhanh quá, em cho chị lời khuyên”

  • …..blah blah

Mình cảm thấy có hơi phổ quát người đang bị đa dạng tổ chức, công ty “dắt mũi” dựa vào sự thiếu hiểu biết về tiền điện tử, và ru rê mọi người tham dự & đầu cơ vào các mô phỏng đa cấp (MLM)

ko hẳn mô hình nào cũng đa cấp là xấu, tuy nhiên sẽ có hai loại :

  • Loại 1 – Chỉ sử dụng đa cấp để marketing : Họ có công tác buôn bán chính của họ & chỉ chạy hệ thống MLM để thu hút thêm nahf đầu tư mới

  • Loại 2 – Lừa đảo – Lấy vốn người sau trả lãi cho người trước : Và trước sau cộng sẽ sập vào ngày mai ko xa, các người sau là những người thiệt thòi và khả năng to sẽ mất 1 phần hoặc toàn phần vốn.

Như thế nên bạn hãy thật cân kể lúc chọn sàn ủy thác lúc được người khác mời mọc. Phổ thông người ko biết cứ nhầm tuowgr các mô phỏng đấy là đầu cơ Bitcoin. Tuy thế hoàn toàn không phải, ấy là các mô hình mà buộc phải bạn phải tậu Bitcoin rồi đưa cho họ, họ sẽ cho bạn lãi hàng tháng.

và chẳng may nếu như bạn đầu cơ phải vào những mô phỏng đa cấp lấy của người sau trả cho người trước thì rất nghiêm trọng, khi đó giả dụ ko có người nào vào sau bạn nữa thì nạn nhân chính là các bạn.

Bài viết này giúp các bạn làm gì ?

Bài viế này chẳng phải là 1 bí kíp kiếm tiền dựa vào việc đầu cơ altcoin & mình cũng hoàn toàn không cho các bạn lời khuyên nên đầu cơ loại altcoin nào vào thời điểm hiện tại, vì đó là sự phân tích của mỗi cá nhân nhà đầu cơ & tự đưa ra quyết định riêng.

Mà thuần tuý, mình chỉ “gợi ý” các người muốn đầu tư vào tiền điện tử, nhưng không hiểu đa dạng về công nghệ bằng những hướng dẫn đơn giản mà người nào cũng có thể làm. Bao gồm những thao tác:

  • sắm Bitcoin : hẳn nhiên là tự mua và trữ của riêng bạn, không hề tham dự bất cứ hệ thống đa cấp nào.

  • dùng Bitcoin để tìm những loại Altcoin : các bạn có thể nghiên cứu & tự tậu những loại altcoin trên các đại lý phân phối to trên thế giới. Mình sẽ lấy thí dụ với Binance

Việc tự tậu Bitcon & Altcoin rất quan yếu trong việc đầu tư tiền điện tử. Phổ thông người lười tìm kiếm học hỏi & tự bước đi nhờ người khác tậu, sau này lỡ có tin xấu gì về coin đấy không biết trục đường mang lên sàn khi ấy lại hối hận. Chưa hết, có nhiều tình trạng nhờ người khác mua giùm sau này coin đấy lên họ ko trả coin cho bạn.

Mình có nhận giải đáp riêng ko ?

Trước lúc vào hướng dẫn mình sẽ nhắc luôn vấn đề này, kẻo post bài này xong mình không có thời kì nghỉ ngơi vì inbox “ngập mặt”, nào là anh ơi nên sắm altcoin nào, chiến thuật sắm bán theo ngày như nào, blah blah…

Mình đính chính lại : Mình tậu altcoin để trữ ổn định (long term invest), lúc nào nó x5, x10 lần trở lên mình mới bán. Mình ko phải dân “miner” (Đào coin) hay dân “trader” (tìm bán lời chênh lệch theo thời kì ngắn) nên mình ko trả lời bất cứ vấn đề gì xoay doanh miner & trade coin.

Còn với việc tìm altcoin tiềm năng trữ hay tham dự ICO mỗi tháng mình chỉ chọn 1-2 coin tiềm năng nhất chia sẻ lên kênh Telegram. Vì thực tiễn không có phổ biến altcoins tiềm năng như bạn nghĩ. Có hàng nghìn coin tuy vậy chỉ có khoảng vài chục altcoins có tiềm năng phát triển tốt, không thiếu các Dự án lừa đảo dưới lớp vỏ bọc khôn cùng chuyên nghiệp.

lúc có bất cứ Dự án nào, altcoins nào tiềm năng, mình sẽ san sớt qua kênh Telegram sau. (bạn cần chuyển vận ứng dụng Telegram để tham gia)

Dưới đây là 1 số trường hợp mà mình đã giúp đầu cơ vào Crypto Currency thành công :

Rủi ro và hài lòng rủi ro.

Mọi hình thức đầu cơ đều có rủi ro, về đầu tư trữ altcoins cũng như vậy, có hai rủi ro chính :

  • Altcoins các bạn đầu cơ đi xuống

  • bạn ít hiểu biết về kỹ thuật => Bảo mật ko an toàn => Bị hack tài khoản mất hết coin.

Như mình nhắc ở trên, có rất nhiều altcoin lởm. Tỉ lệ coin lởm đa dạng hơn gấp 10 lần so với những coin có tiềm năng thực sự. Luôn trang bị kiến thức hàng ngày 1 cách từu trong khoảng & có hữu hiệu là cách có thể giúp bạn ngày càng nhạy bén hơn với thị trường tiền điện tử. Trong khoảng đấy có thể sẽ có kĩ năng chọn altcoin tốt hơn.

Hãy luôn có Phân tích tư nhân, không nên đầu tư vào 1 Công trình mà các bạn ko hiểu rõ nó là gì & tiềm năng áp dụng như thế nào.

Về account, các bạn hãy bật bảo mật hai lớp (Xác nhận qua điện thoại, email, authen code….) mới đăng nhập được để giữ an toàn, những sàn giao dịch tiền điện tử đều có các bảo mật này. Máy tính của các bạn thì chỉ 1 mình các bạn sử dụng, đừng để ai khác sử dụng download tùm lum trên mạng nhiễm virus, những account tỉ dụ như email các bạn phải đổi mật khẩu chỉ 1 mình các bạn biết.

các bạn cũng đừng nên ôm ấp hết tài sản của bạn vào đầu cơ, hãy chỉ trích 1 phần ra để đầu tư. Có thể gọi số tiền này là “Số tiền mà bạn ko cần tới nó trong 1 thời kì dài“. Tuyệt đối không vay mượn, cầm cố, thế chấp tài sản, huy động vốn để có tiền đầu tư vào coin, vì ko ai có thể bảo đảm là bạn sẽ lời. Giả dụ lời thì ko sao tuy thế nếu lỗ thì các bạn lấy tiền đâu ra để trả nợ ?

Hãy chỉ đầu cơ 1 khoản vốn đầu tư mà ví như nó mất đi thì cũng không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn.

Có rất nhiều tình trạng mới đầu tư 1 tháng x2, x3 lợi nhuận thì bạn hãy lấy phần vốn về & lấy lãi đầu tư tiếp cho an toàn. Có phổ thông loại altcoin sau 1 tuần giá x2, x3 lần, tuy vậy cũng có các loại mà lúc bạn đầu tư vào, vài ngày sau nó cắm đầu đi xuống.

những loại tài khoản cần chuẩn bị.

khởi đầu để đầu tư sẽ là việc đăng ký những account để đàm phán, công việc này nó dễ như việc đăng ký facebook hay gmail vậy, nên ai ko biết làm thì đừng bao giờ đụng vào tiền điện tử làm gì.

những tài khoản cần yếu bao gồm :

  • Vietcombank : bạn ra nhà băng đăng ký tài khoản nội địa, nhớ đăng ký tính năng thương lượng online (Internet Banking) và thông báo số dư thay đổi qua điện thoại.

  • Remitano : Là sàn trung gian đàm phán bitcoin mà mình đã dùng trong 1 thời kì dài. Các bạn sẽ dùng VNĐ để mua bán bitcoin ở đây. Rộng rãi thương lái lớn sắm bán hàng ngàn Bitcoin trên này hàng ngày.

  • Binance : Sau khi mua bitcoin các bạn sẽ chuyển bitcoin sàn này tậu altcoin. Đây là 1 đại lý phân phối quốc tế tương đối lớn và có trải nghiệm các bạn rất tốt

đọc thêm thông tin tại mua tiền ảo bitcoin.

Tin đăng cùng chuyên mục