Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Khu Công Nghiệp Tại BD

Thông tin mua bán
Mã tin
V183200
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/07/2018
Hết hạn
17/07/2019
Xem :
211
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Dương
Loại tin đăng
Họ tên
admin
Điện thoại
0243.868.8282
Địa chỉ
số 24, ngõ 2, Trần Văn Lai, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Ở Bình Dương hiện nay có nhiều khu công nghiệp được đầu tư bởi các doanh nghiệp Nhật Bản. Công nhân Việt Nam tại các khu công nghiệp này có thể được phân làm nhiều loại:
- Người bản địa;
- Người biết tiếng Nhật;
- Người có kinh nghiệp học tập, làm việc tại Nhật Bản;
- Người biết kỹ thuật;
- Người có kinh nghiệm quản lí nói chung, ví dụ: chủ startup, người có kinh nghiệm về các mảng hành chính – nhân sự hoặc tài chính - kế toán,...

Với số lượng lớn công ty Nhật Bản tại Bình Dương, người lao động ở đây có cơ hội tiếp cận và học hỏi kinh nghiệm, cách làm việc của người Nhật, từ đó nâng cao lợi thế cạnh tranh của mình trên thị trường lao động.
Dưới đây là một số khu công nghiệp lớn tại Bình Dương được đầu tư bởi doanh nghiệp Nhật Bản.


Khu công nghiệp VSIP
Được thành lập năm 1996 nhờ quan hệ hợp tác giữa chính phủ Việt Nam và Singapore, khu công nghiệp này có bề dày lịch sử và danh tiếng cao trên thị trường. VSIP nằm cách thành phố Hồ Chí Minh 17km, ngay sát cạnh trung tâm mua sắm AEON Bình Dương.  Hiện có khoảng 50 doanh nghiệp Nhật Bản có nhà máy, phân xưởng tại đây.

See the source image


Khu công nghiệp VSIP II
Nằm gần thành phố mới Bình Dương, khu công nghiệp VSIP II bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2006. Có khoảng 20 nhà đầu tư Nhật Bản và nhiều công ty lớn đang hoạt động tại đây.

See the source image


Khu công nghiệp Mỹ Phước
Mỹ Phước có mặt bằng khá rộng, xung quanh có nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp, không gian yên tĩnh. Sự phát triển nhanh chóng của khu công nghiệp này đi đôi với mức độ tăng trưởng của các doanh nghiệp Nhật Bản vừa và nhỏ đang đầu tư vào Bình Dương.

 

See the source image


Khu công nghiệp An Tây (Ascendas)
An Tây (Ascendas) là khu công nghiệp mới được xây dựng trên một mảnh đất đẹp. Giống như Mỹ Phước, đội ngũ quản lý người Nhật tại đây đã khiến An Tây trở thành một trong những điểm thu hút đầu tư hiệu quả tại Bình Dương đối với các doanh nghiệp Nhật Bản vừa và nhỏ.

See the source image


Các bạn quan tâm đến cơ hội làm việc tại Bình Dương hoặc có bất kì thắc mắc gì, hãy trực tiếp liên lạc hotline: 0243.868.8282 . Ngoài ra rất nhiều cơ hội việc làm tại Bình Dương đang chờ các bạn, xin mời truy cập tại: https://jobpro.vn/tuyen-dung/tim-viec-cong-nhan-tai-binhduong-f193-c74.html

Trang Chủ: https://jobpro.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục