Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Làm răng thẩm mỹ tại Nha khoa Shinbi Dental có uy tín không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V314052
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/11/2019
Hết hạn
09/11/2020
Xem :
207
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Làm thẩm mỹ răng tại nha khoa Shinbi Dental có uy tín không luôn là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Vậy đâu là tiêu trí để đánh giá là một địa chỉ nha khoa chất lượng và uy tín. Mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây:

Thông tin cơ bản về nha khoa Shinbi

Nha khoa Shinbi Dental đã đi vào hoạt động được hơn 12 năm, được thành lập bởi Dr Nguyễn Văn Hòa – bác sỹ nha khoa nhiều năm kinh nghiệm tu nghiệp tại Mỹ.

Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao cùng với trang thiết bị hiện đại đã làm nên thương hiệu Shinbi Dental. Hơn nữa tại viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ bạn sẽ được trải nghiệm phòng khám nha khoa 5 sao đầu tiên tại Hà Nội.

Đội ngũ bac sĩ shinbi

Khi đến với Shinbi Dental khách hàng có thể tìm được toàn bộ tất cả dịch vụ nha khoa đang có hiện nay như trám răng, bọc sứ, niềng hay cắm Implant,…. Những đánh giá về chất lượng cũng như bảng giá các bạn có thể theo dõi ở phần tiếp theo, còn nếu bạn có nhu cầu cần liên hệ trực tiếp với phòng khám thì có thể tham khảo những thông tin sau:

Những tiêu chí để đánh giá Nha khoa Shinbi là địa chỉ uy tín

Ngày nay nền y học phát triển rất mạnh mẽ đặc biệt là trong ngành nha khoa. Đã có ra đời những công nghệ làm răng thẩm mỹ vô cùng hiện đại. Do đó việc chọn lựa địa chỉ nha khoa uy tín quả thật không khó, nhưng bạn cũng không thể loại bỏ được rủi do chọn phải nha khoa không uy tín và kém chất. Để đánh giá một cơ sở nha khoa uy tín nói chung và nha khoa shinbi dental nói riêng cần phải đạt những tiêu trí sau đây:

Thương hiệu phải uy tín và được khách hàng đánh giá chất lượng phải cao?

Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại cùng với sự cập nhập công nghệ mới nhất và tốt nhất?
Đội ngũ bác sĩ chuyên môn tay nghề cao?
Có chế độ bảo hành bảo đảm sau khi điều trị?
Khách hàng thực hiện tại nha khoa có nhiều không, sau điều trị được đánh giá cao hay không?
Để trở thành một địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng điều kiện cần và đủ với những tiêu trí trên. Shinbi Dental luôn là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn nên chọn lựa để tiến hành điều trị và làm răng thẩm mỹ.

Vì sao bạn nên chọn nha khoa shinbi dental?

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn tay nghề cao
Shinbi Dental là nơi hội tụ những chuyên gia, bác sĩ nha khoa có trình độ chuyên môn cao, chuyên sâu và có bề dày kinh nghiệm, luôn không ngừng nỗ lực, không ngừng hoàn thiện để mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Sự an toàn của quý khách là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu để chúng tôi luôn luôn nỗ lực hết mình.

Nhổ răng khôn công nghệ Pieztome tại Shinbi Dental

Chúng tôi tự hào trong suốt lịch sử hình thành và phát triển của mình chúng tôi đã đảm bảo được sự an tâm tuyệt đối với những người bệnh đã đến và điều trị tại Shinbi Dental. Đến với Shinbi Dental quý khách không chỉ được các bác sĩ Việt Nam với trình độ cao trực tiếp thăm khám và điều trị, mà còn nhận được những lời tư vấn chính xác từ các chuyên gia hàng đầu về nha khoa đến từ Hàn Quốc và châu Âu với nhiều năm kinh nghiệm. Đây là một điểm khác biệt lớn của Shinbi Dental trong việc mang đến một môi trường nha khoa hoàn hảo tới quý khách hàng.

Laboratory xưởng răng ngay tại chỗ

Chúng tôi sở hữu Laboratory chế tạo răng sứ và các vật liệu trong ngành nha khoa ngay tại phòng khám, thuận tiện cho việc chỉnh sửa và lắp răng ngay tại chỗ. Với độ ngũ kỹ thuật viên chế tạo sứ chuyên nghiệp và kinh nghiệm, đảm bảo độ chính xác và chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Phòng thực hiện thủ thuật vô trùng chuẩn quốc tế

Shinbi Dental hiểu rõ tầm quan trọng của hệ thống trang thiết bị đối với hiệu quả điều trị, do đó phòng khám nhập khẩu trực tiếp các thiết bị máy móc từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới.

Phòng khám và điều trị của Shinbi Dental được xử lý vô trùng đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong nha khoa. Việc vận hành và sử dụng các thiết bị được các chuyên gia nước ngoài trực tiếp tham gia hướng dẫn đào tạo, đảm bảo quy trình dịch vụ diễn ra chính xác, an toàn, và mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.

Quy trình thăm khám và điều trị chuẩn theo bộ y tế

Toàn bộ quy trình khám và điều trị tại Shinbi Dental đều đảm bảo theo đúng quy trình tiêu chuẩn của quốc tế. Chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách một môi trường an toàn, hiệu quả, và đề cao sự bài bản trong từng bước thực hiện.

Nếu quý khách hàng nào đã từng trải nghiệm dịch vụ tại Shinbi Dental có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp của chúng tôi, từ đội ngũ nhân viên tiếp đón, cho đến đội ngũ nhân viên làm chuyên môn và sau cùng là đội ngũ chăm sóc sau điều trị.
Các bạn có thể tham khảo những kiến thức nha khoa tại : https://shinbi.vn/kien-thuc-nha-khoa/

Tin đăng cùng chuyên mục