Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Luận đời nâng mũi có phá tướng không

Thông tin mua bán
Mã tin
V298235
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/09/2019
Hết hạn
18/09/2020
Xem :
186
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nâng mũi có phá tướng không là sự lo lắng của rất nhiều người khi có ý định thẩm mỹ mũi. Dưới góc nhìn nhân tướng học, điều này được phân tích rất cặn kẽ, bạn đọc có thể theo dõi chi tiết bài viết sau đây trong chuyên mục giải đáp của Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng.

Không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu một dung mạo khả ái. Đặc biệt là gương mặt, dáng mũi được xem là trọng tâm quyết định nhiều yếu tố quan trọng. Nhiều người vì gương mặt kém thanh tú, không có điểm nhấn do mũi ngắn, mũi hếch, mũi gồ, mũi tẹt… nên đã tìm đến biện pháp nâng mũi để cải thiện.Nâng mũi là tác động trực tiếp đến vùng mũi thông qua biện pháp giải phẫu, từ đó điều chỉnh những khuyết điểm dáng mũi, nâng cao mũi đạt đến độ cao phù hợp nhất định.



Nâng mũi có phá tướng hay không tùy thuộc vào yếu tố tâm linh, có người tin hoặc không tin.Nhiều người lại cho rằng phẫu thuật nâng mũi là một cách giúp họ thay đổi vận mệnh, thay đổi số phận của chính mình. Sau khi nâng mũi giúp gương mặt đẹp hơn, tự tin hơn trong giao tiếp, trong công việc và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Ở đây cho thấy nâng mũi chẳng những không phá tướng mà còn giúp con người thay đổi số phận theo chiều hướng tốt.

Nâng mũi có bị phá tướng không phụ thuộc vào quan niệm của từng người. Tuy nhiên, nếu đây là thay đổi có hướng tích cực, giúp bạn hoàn thiện diện mạo, tự tin và cải thiện cuộc sống thì đây là điều chính đáng.

>>>Xem thêm: nâng mũi có hại không

Để sở hữu dáng mũi đẹp thanh tú, tự nhiên và thực sự phù hợp với gương mặt, trước khi nâng mũi bạn cần lưu ý tìm hiểu thật kĩ trước khi nâng mũi.

+ Tìm đến bác sĩ thẩm mỹ để được tư vấn cụ thể về tình trạng

+ Lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp



+ Không lạm dụng nâng mũi quá cao

+ Nên nâng mũi kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo để bảo vệ đầu mũi, phòng chống biến chứng

+ Trước khi nâng mũi cần khám sức khỏe tổng quát, những người có tiền sử bệnh máu có đông, bệnh tim mạch hoặc phản vệ với thuốc gây tê (gây mê) cần thông báo đến cho bác sĩ biết trước.

Nếu bạn muốn nâng mũi để thay đổi vận mệnh và tìm được sự tự tin cho chính mình, bạn nên chọn trung tâm phẫu thuật uy tín. Là một trong những bệnh viện thẩm mỹ uy tín, nhận được sự tin yêu từ rất nhiều khách hàng, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là nơi giúp bạn có được dáng mũi cao, đẹp tự nhiên và quý phái. Hãy để lại số điện thoại hoặc liên hệ hotline 09330013004 để được tư vấn miễn phí từ Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhé!

>>>Tham khảo thêm: nâng mũi có an toàn không

Tin đăng cùng chuyên mục