Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Máy ép túi là gì và nó hoạt động như thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V298382
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/09/2019
Hết hạn
18/09/2020
Xem :
218
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ep plastic may ep plastic may
Điện thoại
84167894017
Địa chỉ
thủ đức
Nội dung chi tiết

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy ép plastic, bạn có thể hơi bối rối bởi tên, số và thuật ngữ bạn đang gặp phải khi bạn chọn lựa những mẫu máy ép plastic. Dưới đây là một vài trong số những điều cơ bản để giúp ban có kinh nghiệm từ đó đưa ra lựa chọn sáng suốt.

máy ép plastic là gì: Máy ép plastic thực chất là những máy chứa và sử dụng nguồn nhiệt và áp suất. Với sức nóng và áp lực đó, các tấm nhựa được lót bằng một loại chất kết dính đặc biệt được làm ấm đến nhiệt độ cho phép chúng liên kết với nhau và về cơ bản bao gồm các tài liệu được đặt bên trong các tấm (như danh thiếp, huy hiệu ID, tờ hướng dẫn , v.v.) trong một loại nhựa trong và cứng, vừa làm tăng màu sắc của tài liệu, vừa bảo vệ nó khỏi hao mòn hàng ngày.

Những loại máy ép này sử dụng một loạt các con lăn (bánh xe nhỏ làm bằng cao su cứng) để di chuyển tài liệu qua máy. Trên các máy cấp thấp hơn, bạn sẽ tìm thấy ít nhất hai con lăn và trên các máy tốt hơn bạn sẽ thấy rằng có đến sáu. Có lẽ đúng là càng có nhiều con lăn, thì thành phẩm của bạn sẽ trông như thế nào, vì các con lăn có thể giữ cho các tài liệu không bị sủi bọt hoặc nhăn.

Máy ép túi có đủ loại kích cỡ và khả năng. Trên thực tế, bạn có thể tìm thấy các máy cán túi có giá từ $ 20 đến $ 2000.

Cách thức hoạt động: Máy ép túi nhận được tên đó vì chúng sử dụng các túi được làm sẵn để bọc tài liệu. Để dán tài liệu, bạn chỉ cần đặt nó vào trong túi và đặt túi vào bên trong cái được gọi là vật mang (một bìa giống như thẻ đi kèm với túi của bạn) và chạy qua máy. Hầu hết các máy ép loại này mất vài phút để làm nóng và chạy vật phẩm của bạn qua máy sẽ loại bỏ một phần nhiệt, vì vậy có thể là một hoặc hai phút cho đến khi bạn có thể đưa tài liệu khác qua.

Sau khi tài liệu được thông qua máy, bạn có thể phải cắt bớt các cạnh để có được diện mạo như sau. Đơn giản chỉ cần đợi cho đến khi tài liệu nguội đi một chút để không làm hỏng bề mặt của lớp gỗ.

Tùy thuộc vào chất lượng của máy ghép trong câu hỏi, bạn sẽ tìm thấy một mức độ điều khiển khác nhau. Các máy cơ bản nhất có thể không có gì nhiều hơn một công tắc bật tắt. Máy cao cấp hơn sẽ có các điều khiển về tốc độ và nhiệt độ, có thể rất tiện dụng nếu bạn sử dụng túi ép dày hơn một cách thường xuyên.

Bạn cũng sẽ thấy rằng may ep plastic có nhiều chiều rộng khác nhau. Bạn sẽ muốn tìm một cỗ máy đủ rộng để thực hiện những công việc mà bạn dự định sẽ làm.

Giới thiệu về các túi:

Túi ép có độ dày khác nhau, từ 3 triệu đến 10 triệu. Một mil bằng 1/1000 inch, và mil càng dày, sản phẩm cuối cùng sẽ càng cứng. Một mảnh giấy bình thường đã được ép với túi 3 triệu có thể dễ dàng uốn cong, trong khi một mảnh được bọc bằng túi 10 triệu sẽ bị uốn cong rất ít nếu có.

Tin đăng cùng chuyên mục