Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Mẹ bầu không nên ăn những loại trái cây nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V094248
Giá
1.098.880 VNĐ
Ngày đăng
24/03/2017
Hết hạn
24/03/2018
Xem :
588
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lào Cai
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thaảo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

trái cây mùa hè, không phải loại nào cũng hiệu quả cho bầu
hoa quả là nguồn gửi đếnnhững chất bổ dưỡng bổ ích cho sản phụ và sự phát triển mọc mụn nhọt ở vùng kín của thai nhi. tuy nhiên, ko phải trái cây nào cũng toàn thể hiệu quả cho mẹ bầu, thậm chí có thể gây sa thai thí dụ lạm dụng.
Sầu riêng: Sầu riêng rất giàu năng lượng, mỗi 100g gửi đến đến 147kcal. cho nên, cái quả này không tốt cho tât cả những sản phụ trong nhóm nguy cơ thừa cân, bị huyết áp cao hoặc tiểu con đường vì có thể làm bệnh đua không tốt hơn.
Xoài xanh: Xoài giàu ka-li (155mg/100g xoài) và can-xi (10mg/100g xoài), rất tích cực cho những sản phụ có nguy cơ thiếu sắt. tuy nhiên, xoài còn rất giàu vitamin C (27,7mg/100g xoài), đựng đa dạng phenol (chất sở hữu chức năng chống ô-xy hoá) cũng như selenium làm thân thể chống lại bệnh tim mạch. Vị chua của xoài xanh khiến nó đúng là món ăn vặt hữu hiệu làm thoa dịu những cơn nôn ói của sản phụ.
tuy nhiên ăn quá nhiều xoài xanh có lẽ giúp giúp tăng lượng a-xit trong dạ dày, dẫn đến cảm giác bực bội như xót ruột, đầy bụng. thai phụ chỉ phải ăn xoài khi no.
quả tươi mùa hè, không phải cái nào cũng có kết quả cho bầu 2
Dưa hấu: dưa đỏ sở hữu 91% là nước,  giàu chất chống ô-xy hoá, vitamin A, C, ka-li, magiê. mẫu quả tươi này cũng giúp thai phụ chống lại  tình hình chi phí chữa trị bệnh lậu mất nước, giúp cho thoa dịu tât cả những cơn ợ nóng, buồn nôn.
Ẳn quá độ dưa đỏ gây đầy bụng, no khá. nhưng, tình trạng dưa đỏ sở hữu hàm lượng con đường cao, sản phụ sở hữu nguy cơ có bệnh tiểu con đường, nâng cao tăng cân nhanh không phải ăn nhiều dưa hấu
hoa quả vải: trái cây vải với hàm lượng con đường quá cao, không tốt cho tât cả những sản phụ đã từng có bệnh tiểu trục đường và chứng thừa cân. bên cạnh đó, vải có tính nóng phải bạn gái mụn bọc ở vùng kín bầu cần khắc phục không cần bổ sung quá độ vào thân thể.
quả tươi mùa hè, chẳng hề mẫu nào cũng tốt cho bầu 3
quả tươi đào: quả đào sở hữu vị ngọt, tính nóng cần nếu ăn đa dạng đào, bà bầu thường nhiễm ra huyết. Lông ở vỏ hoa quả đào rất thường dẫn đến ngứa ngáy, rát cổ họng.

Tin đăng cùng chuyên mục