Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Minh Châu Massage tuyển dụng nhiều vị trí

Thông tin mua bán
Mã tin
V144340
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
25/03/2018
Hết hạn
01/03/2019
Xem :
274
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Minh Châu Spa
Điện thoại
0902258246
Địa chỉ
Số 5 Lô 15B, Lê Hồng Phong, Hải Phòng
Nội dung chi tiết

Vấn đề việc làm là một trong những vấn đề gây nhức nhối trong xã hội. Bởi lẽ hiện nay tình trạng những người thất nghiệp ngày một cao trong khi đó những việc làm lại không có nhiều. Việc tạo được việc làm luôn là trăn trở của anh Phan Đức Linh - một trong những doanh nhân trẻ thành đạt của thành phố Hải Phòng. Chính vì lẽ đó, anh đã cùng với những người bạn của mình thành lập lên Minh Châu Massage và thường xuyên tuyển dụng để tạo điều kiện cho những bạn ở Hải Phòng cũng như những nơi khác trên cả nước có được những công việc ổn định. Hiện nay, cơ sở đang cần tuyển dụng một số vị trí nhằm mục đích nâng cao chất lượng.

>.> Xem thêm: Thông tin về anh Phan Đức Linh tại địa chỉ: phanduclinh.com/2017/12/gioi-thieu-ve-doanh-nhan-phan-uc-linh.html .

Những vị trí mà Minh Châu Massage tuyển dụng bao gồm: lễ tân, nhân viên phục vụ ở phòng xông hơi, thợ sửa chữa điện nước - lò hơi và kỹ thuật viên Massage. Để biết thêm thông tin chi tiết thì có thể liên hệ tại địa chỉ số 5 Lô 15B, Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

 

- Ví trí cần tuyển thứ nhất đó chính là vị trí lễ tân. Vị trí này chỉ tuyển nữ. Yêu cầu là có khả năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn. Ưu tiên những bạn có thể giao tiếp bằng tiếng anh. Nhiệm vụ chính của bộ phận này chính là đón tiếp những khách hàng, tư vấn và hỗ trợ khách sử dụng những dịch vụ như là xông hơi, mát xa.... Mức lương của vị trí này từ 3,5 đến 5 triệu động cộng thêm tiền tip và thưởng nữa.

- Vị trí cần tuyển thứ hai đó chính là nhân nam phục vụ ở khu xông hơi, tắm nam. Những người ứng tuyển vào vị trí này không yêu cầu kinh nghiệm nhưng yêu cầu phải thật thà, trung thực, nhiệt tình. Công việc của những nam nhân viên ở đây là phải hướng dẫn khác hàng sử dụng dịch vụ xông hơi, tắm nam. Lương của vị trí này là 3,8 triệu cho đến 5 triệu. Ngoài ra, còn có cả tiền thưởng và tiền tip nữa.

 

- Vị trí thứ ba đó là nhân viên Mát xa. Đối với vị trí này  thì Minh Châu Spa tuyển dụng cả nam lẫn nữ. Tuy nhiên số lượng nữ sẽ nhiều hơn. Và đặc biệt là không chỉ tuyển dụng nhân viên đã biết việc mà tuyển cả những người chưa từng biết. Những người chưa biết sẽ được đào tạo một cách bài bản và có thể làm được trong một khoảng thời gian ngắn. Mức lương của những nhân viên Mát xa là từ khoảng 12 triệu đến 20 triệu. Giờ làm việc từ 10h sáng cho đến 23h tối.

- Vị trí thứ 4 cần tuyển dụng đó là thợ sửa chữa điện nước và lò hơi. Vị trí này sẽ phải làm việc theo ca. Mức lương có thể đạt được của nhân viên là khoảng 7 triệu đồng.

 

Trên đây là thông tin chi tiết tuyển dụng cảu Minh Châu Spa - một đơn vị do anh Phan Đức Linh cũng những người bạn thành lập. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ ngay tới địa chỉ số 5 Lô 15B, Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

Tin đăng cùng chuyên mục