Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Mua camera an ninh cao cấp, siêu nét, xoay 360 độ, góc rộng ở đâu rẻ mà chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V298186
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/09/2019
Hết hạn
17/09/2020
Xem :
200
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
haiphicamera123
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Ngày nay việc mua [b]camera an ninh cao cấp[/b] là điều cần thiết vì có nhiều tính năng, rõ nét và linh hoạt quan sát tất cả các góc của căn phòng, nhà ở, nhà xưởng, trường học... [b]Vậy mua camera an ninh cao cấp, siêu nét, xoay 360 độ, góc rộng ở đâu? 
[/b]
Ở Việt Nam có 5 nhà phân phối [b]camera an ninh[/b] trực tiếp, chính hãng từ các nhà sản xuất nước ngoài. Trong đó có Công ty TNHH Hải Phi – Có mặt uy tín hơn 15 năm trên thị trường [b]lắp đặt camera [/b]nên có đội ngũ tư vấn kỹ thuật có nghiệp vụ chuyên sâu, chuyên nghiệp, chính xác.
 
[b]Mua camera an ninh cao cấp, siêu nét, xoay 360 độ, góc rộng ở đâu? 
[/b]Camera Ip Wifi Hitron H8 chính hãng vì ngoài việc có c[b]ác chức năng cơ bản của camera[/b] thì Hitron H8 còn có tích hợp loa và mic, hỗ trợ âm thanh đàm thoại 2 chiều, có chức năng xoay 360 độ và linh hoạt trong việc lắp đặt (Quý khách có thể lắp đặt cố định hoặc linh hoạt trong không gian cần quan sát, chất lượng hình ảnh rõ nét có cả đèn hồng ngoại để quan sát ban đêm rõ trong khoảng cách 10 mét. Đi kèm thẻ nhớ 128Gb để lưu trữ với thời gian siêu dài.
 
Camera Ip Wifi Ezviz 2.0 MP chính hãng cũng có các chức năng xoay 360 độ tùy chỉnh trên app, cho hình ảnh rõ nét và âm thanh 2 chiều ổn định ngoài dáng vẻ siêu dễ thương, thẩm mỹ cho tất cả các không gian sang trọng và hiện đại như nhà ở, văn phòng, chung cư cao cấp hay biệt thự hạng sang đều phù hợp.
 
Yoosee là loại camera Ip Wifi hiện đang có giá thành rẻ nhất trên thị trường và là sản phẩm chính hãng. Cung cấp hình ảnh đủ tốt và quan sát an ninh khi xoay được 360 độ tự điều chỉnh trên app. Có thể quan sát trong đêm vì có đèn hồng ngoại không thua kém gì 2 loại camera an ninh wifi kể trên.
 
Nếu Quý khách ở Thành phố HCM thì mua camera an ninh cao cấp, siêu nét, xoay 360 độ, góc rộng ở đâu? Quý khách đến ngay 477 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, Tp HCM để tham khảo tất cả các mẫu camera quan sát, đảm bảo chính hãng vì Công ty TNHH Hải Phi có uy tín hơn 15 năm trong ngành phân phối, lắp đặt hệ thống camera cho các công trình lớn nhỏ, camera gia đình …  Hoặc truy cập trên trang web của chúng tôi để tham khảo thông tin hoặc gọi đến hotline số 1900 636 690 để mua camera an ninh chính hãng.
 
Nếu Quý khách ở Đà Nẵng thì mua camera an ninh cao cấp, siêu nét, xoay 360 độ, góc rộng ở đâu? Tham khảo mọi mẫu Camera tại Showroom  24 Lê Quang Sung , phường Xuân Hà, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng là chi nhánh của công ty TNHH Hải Phi rất uy tín và quy trình làm việc nhanh gọn, hiệu quả nhất cho Quý khách hàng.
 
Vậy thì mua camera an ninh cao cấp, siêu nét, xoay 360 độ, góc rộng ở đâu là tốt nhất hiện nay. Công ty TNHH Hải Phi – uy tín nhiều năm trên thị trường và cho đến hiện tại, Hải Phi luôn cố gắng duy trì mức độ thực thi cao để giữ vững uy tín của mình trong ngành với chuyên môn và không ngừng nâng cấp đào tạo đội ngũ kỹ thuật để phát triển và cài tiến cùng với các hãng mỗi chu kỳ trong năm.
 
Nếu bất kỳ quý khách hàng nào mua hàng của Hải Phi phát hiện ra hàng giả, hàng nhái không chính hãng, chúng tôi cam kết hoàn tiền gấp 3 lần cùng với đền mới 100% hàng chính hãng tương tự. Đó là cam kết uy tín từ Hải Phi với các khách hàng của mình cũng như cam kết với phía đối tác là các Hãng lớn. Để đi bền vững với Khách hàng cũng như đối tác lâu dài và phát triển thêm nhiều năm tới nữa.
Các bạn có thể tham khảo các loại camera giá rẻ tại : http://haiphitv.com.vn/camera-quan-sat
Tin đăng cùng chuyên mục