Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Năm 2019 xuất khẩu lao động Nhật Bản lương bao nhiêu ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V241608
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/01/2019
Hết hạn
03/01/2020
Xem :
271
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoangquocviet
Điện thoại
0989501009
Địa chỉ
Tầng 7 - 148 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hn
Nội dung chi tiết

 

 

Xuất khẩu lao động Nhật Bản lương bao nhiêu ? Đó là nỗi băn khoăn của nhiều lao động đang tìm hiểu về chương trình xuất khẩu lao đông tại Nhật Bản năm 2019. Nếu bạn cũng đang thắc mắc câu hỏi này, hãy đọc ngay nội dung bài viết dưới đây nhé !

 

 

Năm 2019 xuất khẩu lao động Nhật Bản lương bao nhiêu ?

Mục đích chính của phần lớn NLĐ đăng ký tham gia xuất khẩu Nhật Bản là kiếm tiền. Do vậy, việc người lao động quan tâm đến mức lương đi xuất khẩu lao động Nhật Bản là điều dễ hiểu.

Đầu tiên, bạn cần phải tìm hiểu về những yếu tố ảnh hưởng đến mức lương của bạn. ĐỒng thời, giải đáp thắc mắc của nhiều lao động, vì sao cùng đi làm việc ở quốc gia Nhật Bản, có người lương cao, có người lương thấp. Dưới đây là những yếu tố chính, ảnh hương trực tiếp đến mức lương của người lao động khi đi xuất khẩu lao động sang Nhật.

+ Vị trí công việc tại Nhật Bản: Tại Nhật Bản, vị trí công việc khác nhau sẽ có mức lương khác nhau. Ví dụ, mức lương các công việc thuộc ngành xây dựng, cơ khí thường cao hơn các đơn hàng chế biến thực phẩm, lắp ráp điện tử,…

+ Nơi làm việc: Việc NLĐ làm việc ở các địa điểm khác nhau cũng sẽ có mức lương cơ bản khác nhau và mức chi phí sinh hoạt cũng sẽ khác nhau.

+ Việc làm thêm, tăng ca: Không phải đơn hàng nào cũng có nhiều việc làm thêm, tăng ca thương xuyên cho người lao động. Thường thì các đơn hàng đi Nhật 1 năm sẽ nhiều việc làm thêm, tăng ca nhiều hơn các đơn hàng đi Nhật 3 năm.

>> Xem ngay: Top 6 đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản 1 năm lương 48 triệu/tháng

Nên lựa chọn đơn hàng nào lương cao ?

Thông thường các đơn hàng đi Nhật có mức lương dao động từ 26-35 triệu/tháng (chưa tính tăng ca, làm thêm. Riêng các đơn hàng xây dựng thì có mức lương cơ bản cao hơn từ 30-47 triệu/tháng. Đối với đơn hàng xây dựng thì bạn có thể lựa chọn các công việc như điều khiển máy xây dựng, trát tường, hoàn thiện nội thất, lắp cốp pha, buộc cốt thép,…

Ngoài ra, bạn có thể đăng ký các đơn hàng khác như: cơ khí, điện – điện tử,  chế biến thực phẩm, đóng gói công nghiệp, đóng sách,  khoan giếng,….

Nếu bạn còn phân vân chưa biết nên chọn đơn hàng nào, hãy gọi ngay đến Hotline: 0989.501.009 để được hướng dẫn cách chọn đơn hàng đi Nhật sao cho phù hợp.

Bài viết được nhiều người quan tâm:

>> Năm 2019, đi Nhật nên chọn đơn hàng nào tốt nhất ?

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục