Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Ngày hè nên uống gì giải nhiệt

Thông tin mua bán
Mã tin
V095485
Giá
1.098.880 VNĐ
Ngày đăng
12/04/2017
Hết hạn
12/04/2018
Xem :
392
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Nam Định
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thaảo
Điện thoại
0964170192
Địa chỉ
21 ngày, Cho thuê
Nội dung chi tiết

Mùa hè giúp cho cơ thể thanh mát với 5 công thức giải khát cực dễ giúp
ADS: Giáo sư Mỹ chỉ cách khỏi 90% bệnh đau quặn thắt NỬA ĐẦU mạn tính trong 3 tháng! ADS: Cô giáo bị tiểu tuyến đường lở loét DA suốt 3 năm lành tất cả trong 3 tuần
các món thức dùng giải khát tươi mát, giúp trang bị nước, khoáng chất và đông đảo các vitamin... luôn nhất thiết trong ngày hè nóng bức. tiếp đây đúng là 5 công thức đơn giản, hay làm bạn có lẽ thực hành ngay để thanh nhiệt thân thể.
Trà chanh đá
Kết quả hình ảnh cho giat khát mùa hè
Nguyên liệu:
- Trà, có lẽ dùng trà túi thường trà khô, sử dụng trà sen, trà hoa nhài thường trà lipton đều được.
- Chanh, tuyến phố (định lượng tùy theo khẩu vị của bạn).
phương pháp pha chế: Bước 1: Túi trà đổ vào cốc nhỏ, châm nước sôi vào trong khoảng từ, pha loãng dễ đặc tùy theo thích của bạn rồi đợi từ 5 đến 7 phút, đến lúc trà tiết hết chất, thải túi trà đi.
Bước 2: Chanh bổ giúp đôi, vắt lấy nước cốt, bạn phải loại thải hạt đi để lúc dùng ko kể với cảm giác đắng. Pha hẩu lốn trục đường, nước chanh và một ít nước chín, khuấy cho tuyến đường tan.  http://dieutribenhlau.net/noi-mun-cung-o-vung-kin-nu-gioi.html
Bước 3: Đổ hỗn hợp trà đã pha vào bình cộng với nước chanh đã pha, nếm lại tùy theo khẩu vị ngọt chua của bạn. giả dụ bạn muốn dùng lạnh thì để trà vào tủ lạnh giải nhiệt, hoặc thêm đá trực tiếp.
Đây là chiếc thức sử dụng rất đa dạng trong tuổi teen, ko kể chỉ có công dụng giải khát kết quả tốt, mà còn giúp cuộc tán dóc giữa những nàng thêm phần nao nức nữa đấy!
Soda dâu tây
Nguyên liệu:
- 300 gram dâu tây tươi (có thể sử dụng xoài hoặc đào để đổi vị nếu như bạn thích)
- 10 ml nước cốt chanh loại thải hạt
- 30 gram trục đường
- 1 lon soda hoặc nước ngọt sở hữu ga
phương pháp thực hiện:
Bước 1: Dâu tây bạn rửa sạch sẽ, ngâm có nước muối loãng. Vớt dâu ra để ráo nước, loại thải cuống và cắt thành miếng nhỏ. Đặt lên bếp sở hữu lửa nhỏ, cho dâu và đường vào nồi. Đun cho tới khi hẩu lốn mềm và sôi lên.  http://dieutribenhlau.net/phai-lam-sao-khi-bi-moc-mun-thit-o-vung-kin-nam-gioi.html
Bước 2: Đun thêm từ 10 - 15 phút nữa, tới lúc dâu tây đã trở thành mềm và lần đầu bở tiết. Chúng ta tiến hành lọc phần hổ lốn dâu tây qua một cái rây để loại bỏ phần hạt và xác dâu, sau ấy cho nước cốt chanh vào. Đổ vào chai đậy kín nắp, bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh.
Bước 3: Cho hẩu lốn dâu tây ở trên vào ly trước, sau đấy bạn loại bỏ đá viên vào. cuối cùng, bạn đổ thêm soda đúng là thức uống đã hoàn tất rồi!
Đá me
Nguyên liệu:
- Me chín: 150g (me dùng nấu nướng canh chua, bạn có thể sắm ở những sạp bán rau ngoài chợ hoặc tại siêu thị)
- tuyến đường nâu: 40g (hoặc tuyến đường cát trắng)
- Dứa: 1 lát vừa ăn - Gừng: 1 nhánh nhỏ
- Vừng, lạc (đậu phộng)
phương pháp giúp đá me
Bước 1: chuẩn bị
- Me bạn đổ vào một tô nhỏ, thêm khoảng nửa bát con nước nóng, ngâm từ 10 phút, sử dụng thìa chần cho me tan hết, sau đấy lọc bỏ hạt me giữ gìn lấy phần cốt me. - Gừng cạo vỏ, giã mịn - Dứa gọt thải vỏ, băm nhuyễn. - Lạc rang chín, xát loại thải vỏ ở ngoài. - Vừng rang thơm.
Bước 2: Bạn đổ nước cốt me vào nồi, thêm tuyến phố, gừng, dứa vào đun cùng, lúc thấy hổ lốn sôi thì bạn hạ lửa nhỏ và khuấy đều tay. hẩu lốn me sẽ chuyển thành màu trong hơn. Bạn nêm nếm lại tùy theo khẩu vị của bạn, cũng như giữ cho được vị chua chua ngọt ngọt của me.
tiếp diễn đun khoảng 20 phút tới khi thấy hổ lốn sệt lại. Tắt bếp để cho hẩu lốn nguội hẳn, sau ấy thêm vừng đã rang chín vào và trộn đều. Bạn đựng vào lọ thủy tinh sạch tinh, dùng dần. Vậy phải là đã xong món me đá ngon mê ly rồi!
phương pháp pha đá me: Bạn sử dụng thìa sạch tinh múc một ít me vào cốc, sau ấy thêm đá lạnh và phía trên rắc một ít lạc. Trộn đều lên, sử dụng lạnh hoặc cho chút đá bào vào cũng rất ngon.
phát sinh tố rau má trái dừa
Nguyên liệu:
- 300g rau má
- 1 trái dừa
- trục đường, muối, nước đun sôi để nguội.
phương pháp thưc hiện:
Bước 1: Rau má bạn nhặt bỏ lá úa, rửa sạch tinh, ngâm nước muối loãng khoảng 30 phút, sau đó vớt tiết rổ để ráo nước.
Bước 2: Rau má đã rửa sạch bạn đem cắt nhỏ, cho vào máy xay cùng chút nước đun sôi để nguội và xay nhuyễn. Sau đấy, cho qua rây lọc lấy phần nước cốt, để tủ lạnh cho mát.
Bước 3: Dừa bạn chọn trái vừa, ko kể quá non để có lẽ lấy phần cơm dừa. Cho nước dừa tiết tô, trái dừa bổ đôi dùng thìa nạo phần cơm dừa cho vào cộng.
Bước 4: Bạn cho nước cốt rau má ở trên, cộng nước dừa cũng như ít cơm dừa vào xay thêm khoảng 1 phút đúng là có lẽ dùng được. nếu như muốn dùng ngọt hơn, bạn có lẽ thêm các con phố, cũng như một ít đá cho cốc phát sinh tố thêm mát lạnh.
như vậy chỉ với vài bước đơn giản bạn đã có được ly phát sinh tố rau má trái dừa mát lành cho ngày hè nắng nóng này nhé!
Nước chanh dâu
Nguyên liệu:
- 1 chén đường nhuyễn
- 1 chén nước
- 2 chén dâu tây
- nước cốt chanh
- nước lạnh
kỹ thuật thực hiện:
Bước 1: Bạn cho tuyến phố và nước vào nồi cũng như nấu nướng sôi cho nước con đường vừa đến. Tắt bếp cũng như để nước các con phố nguội.
Bước 2: Dâu tây bạn cho vào máy xay và xay nhuyễn mịn. Đổ dâu tây đã xay nhuyễn vào nước con đường đã nấu nướng trước ấy, thêm nước cốt chanh vào và khuấy đều.
Bước 3: Đổ hổ lốn chanh và dâu tiết ly, khuấy đều cộng với đá viên. Bạn có lẽ trang hoàng thêm số đông lát chanh để cốc nước thêm nảy sinh động.
cùng nạp lại năng lượng cũng như bổ sung vitamin C, vitamin E để cơ thể luôn tươi tắn cũng như chuyên nghiệp với ly chanh dâu tươi mát này nhé!
Theo Thethaovanhoa

Tin đăng cùng chuyên mục