Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Ngây ngất thiên đường đám cưới đẹp như mơ

Thông tin mua bán
Mã tin
V119785
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/11/2017
Hết hạn
05/11/2018
Xem :
424
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Ân Thi » Hưng Yên
Loại tin đăng
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Thay vì "nướng" mình giữa nắng hè gay gắt, bạn có thể chọn hình thức chụp ảnh cưới trong nhà, phòng trà, studio... tiện lợi và không lo mệt lả vì nắng.
 
5 năm gần đây, dịch vụ chụp ảnh cưới ngoài trời phát triển mạnh và là lựa chọn số 1 của nhiều cặp đôi. Nếu thích sự đơn giản hoặc có kinh phí hạn hẹp, cặp đôi có thể chọn gói chụp ảnh cưới trong nội thành Hà Nội, quanh các địa điểm: hồ Hoàn Kiếm, hồ Tây, Nhà Hát Lớn...
 
 
Tốn kém chi phí hơn, nhưng cũng được nhiều cô dâu-chú rể chọn lựa hơn là hình thức chụp ảnh cưới tại các địa điểm du lịch nổi tiếng như Cát Bà, Tam Đảo, Mộc Châu, Mai Châu, Vân Đồn... Lên rừng, rồi xuống biển, chỉ cần thỏa mãn nhu cầu sở hữu bộ ảnh cưới độc- đẹp, các cặp đôi sẵn sàng tốn tiền, tốn sức.
 
Tuy nhiên, lựa chọn chụp ảnh cưới ngoài trời không tối ưu vào mùa hè. Bạn có thể say nắng, ốm, thậm chí kiệt sức vì nhồi mình trong bộ lễ phục dày sụ, rườm rà, di chuyển liên tục giữa ánh nắng chói chang và cái nóng hầm hập. Thậm chí, có cặp đôi sau ba ngày dãi nắng chụp ảnh cưới về thi nhau... nhập viện. Bạn nên cân nhắc chụp ảnh cưới trong không gian cố định như studio, quán trà hay khách sạn. Lựa chọn này khiến bạn không tốn công di chuyển và dễ dàng thay đổi trang phục.
 
Vẻ đẹp và sự quyến rũ của thành phố này chắc chắn sẽ để lại cho bạn nhiều kỷ niệm tuyệt đời về ngày trọng đại của đời mình.
 
Ngây ngất thiên đường đám cưới đẹp như mơ
Lễ cưới trên thuyền Gondola.
 
 
 
. Tahiti, Polynesia thuộc Pháp
 
Tahiti nằm ở phía Đông Nam Thái Bình Dương và là hòn đảo tự nhiên tuyệt đẹp với những bãi biển trải dài tưởng như vô tận. Nơi đây còn được biết đến là một trong những nơi hưởng tuần trăng mật tốt nhất trên thế giới. Trong ngày cưới, người dân địa phương sẽ đối xử với bạn như công chúa của Tahiti với một bài massage nhẹ nhàng dành riêng cho bạn.
 
Ngoài ra, người dân nơi đây còn thể hiện những bài hát và điệu nhảy Tahitian truyền thống để chúc phúc cho cặp uyên ương.
 
Ngây ngất thiên đường đám cưới đẹp như mơ
Một hòn đảo có thiên nhiên tuyệt vời.
 
 
7. Thung lũng Napa, Hoa Kỳ
 
Nếu các bạn là một cặp vợ chồng yêu rượu vang thì thung lũng Napa sẽ là một nơi tuyệt vời cho đám cưới của bạn. Thung lũng Napa có vô số vườn nho xinh đẹp với nhiều cảnh quan độc đáo, hấp dẫn. Những vườn nho, cánh đồng cỏ với những khung cảnh gần gũi sẽ là giúp đám cưới thêm phần thân mật và ấm áp.
Tin đăng cùng chuyên mục