Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Nhận Gia công, hợp tác kinh doanh phát triển thời trang

Thông tin mua bán
Mã tin
V071894
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/05/2016
Hết hạn
08/05/2017
Xem :
275
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Quí
Điện thoại
0943584799
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Quần áo quảng cáo được xem là một sản phẩm hàng đầu giúp bạn quảng bá thương hiệu, đến với khách hàng và làm tăng doanh số bán hàng một cách đáng kể. Thông qua việc mặc đồng phục cho nhân viên hay sử dụng làm quà tặng cho khách hàng.

áo thun quảng cáo-5

Nên thiết kế một chiếc áo đẹp phong cách thương hiệu riêng là đều cần thiết. Một chiếc áo quảng cáo đẹp về thiết kế bên ngoài, tốt về chất lượng vải và đường may là đều không thể bỏ qua khi làm áo quảng cáo.

ao-khoac-gio-nam-dep-10

Xưởng May TALIfa nhận gia công áo, thời trang với tất cả số lượng:

  • Nhận gia công thiết kề áo thun đồng phục, áo quà tặng, áo thun sự kiện... với giá tốt nhất. Bạn thích mẫu nào chỉ cần gửi hình mẫu, việc còn lại bên xưởng làm tất. Chi phí cam kết rẻ nhất thị trường không qua trung gian.

  • Áo khoác quảng cáo, áo mưa quảng cáo, đặt biệt áo khoác da hàng quà tặng hay áo vest chuẩn áo cao cấp. Tất cả mẫu áo đặt biệt xưởng đều làm được, xưởng đã hơn 10 năm gia công thời trang các thợ giỏi chủ yếu là góc Huế

  • Hỗ trợ thiết kế logo miễn phí, in màu ...

ĐẶT BIỆT:

  • Cần tuyển các đại lý sỉ áo khoác da, áo thun .... các tỉnh. Không yêu cầu số lượng nhập giá cả ưu tiên tốt. Hỗ trợ bảng giá sỉ đại lý tỉnh chính sách sỉ đơn giản.

  • Tuyển CTV bán hàng online chỉ cần lấy ảnh đăng sp hỗ trợ COD cho CTV giúp các bạn có nguồn thu nhập, công việc đơn giản ít thời gian.

  • Đối tác kinh doanh: Cần hợp tác các đối tác kinh doanh thời trang, các đối tác có mối gia công áo cho công ty hay các sự kiện. Phần trăm hoa hồng lợi nhuận cao, hay bên mình báo giá tốt nhất các bạn có thể đưa ra mức giá khác để hưởng chênh lệch,,,,...

hop-tac-xuong-may-ao-thun

Rất Vui Được Hợp tác Cùng Phát Triển! Hotline: 0943.584.799(zalo, fb)

Công ty Cổ Phần TALIfa. Chuyên gia công, sản xuất thời trang.

Holine: 0943.584.799(zalo,fb) & 099.477.2425 hỗ trợ 24/24

www.xuongmayaoda.com & www.xuongmayaoda.xyz

 

Tin đăng cùng chuyên mục