Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Nhân viên nữ tư vấn chăm sóc khách hàng.

Thông tin mua bán
Mã tin
V091619
Giá
5.000.000 VNĐ
Ngày đăng
19/05/2017
Hết hạn
19/05/2017
Xem :
310
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Thảo
Điện thoại
0903205818
Địa chỉ
HN, HN
Nội dung chi tiết

Nhân viên nữ tư vấn chăm sóc khách hàng.

Mô tả công việc :Trực điện thoại nhận cuộc gọi từ khách hàng. Khai thác thông tin, tư vấn và chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi:

-         Lương 4tr – 6tr + thưởng.

-         Bạn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thoải mái. Môi trường làm việc năng động, không áp lực công việc.

-         Thời gian làm việc 8h/ngày từ 8h sáng đến 6h tối, bao ăn trưa.

Yêu cầu :

-    Năng động nhiệt tình, trung thực, sức khỏe tốt, ham học hỏi, sẵn sàng làm công việc được giao,có ý chí cầu tiến.

-  Có khả năng giao tiếp tốt

-    Không được nói ngọng,nói lắp khẩu âm địa phương.

-     Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng.

Hồ sơ xin việc bao gồm:

-         Sơ yếu lý lịch tự thuật

-         Đơn xin việc

-         Giấy khám sức khỏe mới nhất ( trong vòng 6 tháng về đây)

-         Photo công chứng bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng và các chứng chỉ khác nếu có (ngoại ngữ, lý luận…)

-         Bản photo chứng minh thư có công chứng

-         Ảnh 3×4

Hình thức nộp hồ sơ:

-         Nộp trực tiếp tại địa chỉ của công ty TNHH đầu tư và phát triển HR. Bình Minh

-         Gửi file mềm qua mail theo địa chỉ laodongbinhminh@gmail.com

Mọi chi tiết xin liên hệ qua: Thảo - 0903205818

Tin đăng cùng chuyên mục