Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Những cách trị mụn trứng cá hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V269304
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/05/2019
Hết hạn
15/05/2020
Xem :
270
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Như Trang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mụn trứng cá là một bệnh da liễu nhẹ nên nhiều người thường chủ quan tự trị mụn ở nhà. Tuy nhiên, việc tự trị mụn bằng các phương pháp truyền miệng hay các sản phẩm trôi nổi lại rất nguy hiểm cho da gây tình trạng mụn nghiêm trọng hơn.

Đó là một trong những nguyên nhân khiến cho mụn trứng cá dai dẳng đến tuổi trưởng thành ở nhiều người. Với mụn ở tuổi trưởng thành thì mục đích điều trị là: kháng viêm, giảm nhờn, điều hòa nội tiết. Để trị mụn trứng cá có hiệu quả bạn nên tuân thủ các nguyên tắc sau:

Kết hợp trị triệu chứng và nguyên nhân chuyển hóa bên trong

Để làn da chúng ta khỏe đẹp và tránh mụn tái lại thì một nguyên tắc quan trọng là cần kết hợp trị triệu chứng viêm và nhiễm khuẩn ngoài da đồng thời với cải thiện và điều hòa chuyển hóa của cơ thể.

Dùng kem bôi

Mụn trứng cá có bản chất là một ổ viêm, vậy việc ngăn chặn và giảm viêm là điều thiết yếu khi trị mụn. Tuy nhiên, với kinh nghiệm điều trị bệnh da liễu chúng tôi rất hạn chế sửa dụng corticoid cho bệnh nhân vì những tác dụng phụ nguy hiểm cho da. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trôi nổi có chứa corticoid. Khi lựa chọn rản phẩm trị mụn, bạn nên cân nhắc kỹ chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, thành phần phù hợp. Một sản phẩm có thành phần tự nhiên giúp kháng khuẩn, kháng viêm và tái tạo da cũng là một lựa chọn an toàn và hiệu quả.

Nước chống mụn Trungca

Nước chống mụn Trungca có tác dụng làm mờ vết thâm, se khít lỗ chân lông và hạn chế sẹo hiệu quả, đặc biệt làm giảm ma sát giữa mặt và tay trong khi rửa mặt.

 

Tẩy trang, giữ vệ sinh da

Vệ sinh da và tẩy trang là một bước cực kỳ quan trọng. Ngay cả khi đã hết mụn thì đây cũng là bước chăm sóc da nhất thiết phải thực hiện hằng ngày. Da mụn là làn da rất nhạy cảm, bạn không nên sử dụng sữa rửa mặt rửa quá mạnh. Một loại sữa rửa mặt có thành phần tự nhiên, độ PH cân bằng và giữ được độ ẩm cần thiết cho da là lựa chọn tốt nhất cho da mụn.

Dùng thảo dược, thực phẩm bổ sung

Hiên nay, phương pháp trị mụn bằng thảo dược cho nhiều kết quả khả quan. Các hoạt chất trong thảo dược đã được tinh chế và chứng minh tác dụng bằng nhiều nghiên cứu lâm sàng.

Một số thảo dược được dùng thông dụng trong trị mụn trứng cá như: kim ngân, liên kiều, xuyên tâm liên đã được chứng minh là có tác dụng kháng viêm và kháng khuẩn rất tốt. Ngoài ra, trong điều trị mụn trứng cá, một số thành phần có thể bổ sung thêm như Biotin, Zinc, L-cystin, Selen, vitamin A, E, C… giúp nhanh liền tổn thương và cải thiện tình trạng da nhờn.

Viên uống Trungca

Viên uống Trungca loại bỏ trứng cá từ bên trong, giúp phòng ngừa và hỗ trợ liệu pháp điều trị mụn nhọt, mẩn ngứa, mún trứng cá.

 

Điều chỉnh lối sống: ăn uống, không rượu bia, thuốc lá, giảm stress

Điều chỉnh lối sống sẽ giúp bạn có một làn da đẹp sạch mụn

Mụn vốn là biểu hiện ngoài da của một số rối loạn nội tiết, chuyển hóa, suy giảm chức năng gan, hay tổn thương thần kinh. Vậy nên, mụn tuổi trưởng thành thường nặng và dễ tái lại nhiều lần. Để trị mụn triệt để thì việc cần thiết là thay đổi lối sống tích cực. Các bạn nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả, hạn chế đồ ăn quá ngọt hay quá nhiều dầu mỡ. Bạn nên ngủ đủ giấc và hạn chế căng thẳng, stress... Ngoài ra, nên hạn chế rượu bia và thuốc lá. Một số nam giới có thói quen uống rượu bia khiến chức năng gan suy giảm, điều này tác động lớn đến làn da và góp phần gây mụn trứng cá.

 

Liên hệ hỗ trợ: Phòng tư vấn khách hàng

Số điện thoại : 0911.058.711 

 

Tin đăng cùng chuyên mục