Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Những điều cần biết về đơn hàng xklđ ngành chế biến thực phẩm

Thông tin mua bán
Mã tin
V162554
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/05/2018
Hết hạn
22/05/2019
Xem :
236
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoangquocviet
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

 

Đơn hàng xuat khau lao dong ngành chế biến thực phẩm luôn là một trong những đơn hàng hot, thu hút số lượng lớn lao động Việt Nam đăng ký tham gia khi đi Nhật làm việc. Nhằm giúp người lao động tìm hiểu rõ hơn về đơn hàng chế biến thực phẩm, trong nội dung bài viết này, JVNET xin chia sẻ đến các bạn một số điều cần biết về đơn hàng xuat khau lao dong ngành chế biến thực phẩm. Hi vọng qua nội dung bài viết này sẽ cung cấp thông tin hữu ích cho người lao động.

 

 

Việc tìm hiểu thông tin chi tiết đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật là điều quan trọng và cần thiết đối với bất cứ lao động nào khi đi lao động Nhật. Bởi đây sẽ là công việc sẽ gắn bó với người lao động suốt thời gian làm việc tại Nhật. Tìm hiểu đơn hàng giúp người lao động biết được công việc cụ thể sau khi sang Nhật có phù hợp với sức khỏe của người lao động không. Mức thu nhập có đáp ứng nguyện vọng của lao động hay không?....

 

Dưới đây là những điều cần biết về đơn hàng xuat khau lao dong ngành chế biến thực phẩm – người lao động cần biết trước khi quyết định đăng ký tham gia đơn hàng này:

1. Công việc cụ thể của đơn hàng chế biến thực phẩm

Sau khi sang Nhật, công việc chủ yếu của thực tập sinh Nhật Bản đi đơn hàng chế biến thực phẩm là làm các công việc như chế biến thịt gà, thịt nướng, chế biến xúc xích, đồ ăn sẵn, thịt hun khói, chế biến nguyên liệu làm bánh Piza, sản xuất nước sốt mỳ, đóng gói mỳ hộp, chế biến đậu phụ, …Tùy vào từng đơn hàng sẽ có yêu cầu cụ thể công việc khác nhau.

2. Mức lương cơ bản của đơn hàng xuat khau lao dong chế biến thực phẩm

Tại Nhật Bản, mức lương được tính theo giờ. Thông thương, mức lương của thực tập sinh đi xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành chế biến thực phẩm dao động khoảng 26-29 triệu vnđ/tháng (chưa tính tăng ca).

3. Môi trường làm việc

Đối với các đơn hàng chế biến thực phẩm thì môi trường làm việc chủ yếu trong nhà xưởng. Không chịu sự tác động từ thời tiết bên ngoài, phù hợp với sức khỏe của người lao động Việt. Đặc biệt là lao động Nữ. Hầu hết những đơn hàng chế biến thực phẩm đều làm theo dây chuyền nên những lao động nào thuận tay phải là một lợi thế, khả năng đỗ đơn hàng sẽ cao hơn so với những lao động thuận tay trái.

 

Hiện tại trong tháng 5 và tháng 6 năm 2018, Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín JVNET tiếp nhận nhiều đơn hàng về chế biến thực phẩm, với mức lương cơ bản từ 27-29 triệu vnđ/tháng. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng truy cập vào website chính thức của JVNET: http://jvnet.vn/ để cập nhật thông tin mới nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục