Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Những phong cách thời trang made in japan

Thông tin mua bán
Mã tin
V097413
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/05/2017
Hết hạn
11/05/2018
Xem :
361
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
linh nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xứ hoa anh đào là cái nôi của những style siêu khác lạ nhưng cũng không kém phần dễ thương. Các bạn hãy cùng cong ty xuat khau lao dong nhat ban nganh xay dung uy tín khám phá nhé.

Mori girl

Mori trong tiếng Nhật có nghĩa là rừng. Mori girl là những cô gái có phong cách ăn mặc lấy cảm hứng từ rừng xanh. Màu sắc chủ đạo của style mori là màu đất, nâu, be và xanh rêu – những tông màu gợi nhắc đến thiên nhiên.

Các Mori girl có vẻ ngoài rất mộc mạc, đáng yêu với trang phục dáng suông được phối layer nhiều lớp, chất liệu mềm mại, màu sắc hài hoà. Các phụ kiện đi kèm thường mang không khí hoài cổ, vintage.

Tham khảo >>công ty xuất khẩu lao động sang nhật bản

Với sự phổ biến của phong cách này, nhiều cô gái hiện đại đã ứng dụng để tạo ra trang phục dễ mặc hơn nhưng vẫn giữ vững tinh thần Mori girl như: màu sắc nhã nhặn, kiểu dáng thoải mái, hoạ tiết hoa nhí đáng yêu và phụ kiện đậm chất vintage.

Lolita

Lolita là một trong những phong cách thời trang đường phố nổi tiếng nhất ở Nhật. Chịu ảnh hưởng của váy áo cầu kỳ từ thời nữ hoàng Victoria thế kỉ 17 và những hoa văn trang trí tinh xảo theo phong cách Rococo của Pháp thế kỉ thứ 18, thời trang Lolita muốn khôi phục lại một nền văn hoá “thanh lịch và trang nhã” của các tiểu thư ngày xưa. Vậy nên phong cách Lolita bao gồm rất nhiều quy tắc chặt chẽ.

Tìm hiểu: thi tuyển xkld nhật bản ngành xây dựng

Thời trang Lolita hướng đến nét đẹp trong sáng dễ thương. Những món đồ không thể thiếu của các Lolita-chan (tín đồ phong cách Lolita) là váy xoè dáng chuông, quần phồng, tất in hoạ tiết và phụ kiện tóc điệu đà. Trang phục Lolita rất được chăm chút cả về chất liệu lẫn đường may. Cùng với váy áo cầu kỳ, phong thái trang nhã đáng yêu cũng góp phần làm nên vẻ ngoài thu hút của các Lolita-chan.

Fairy kei

Fairy kei là phong cách thời trang “cổ tích” với đặc điểm nhẹ nhàng, vui nhộn và dễ thương. Đây là một phong cách thời trang đường phố sử dụng màu sắc và họa tiết của những năm 80 và đầu những năm 90. Fairy kei sử dụng tông màu riêng biệt so với các dòng thời trang khác, thường là sự kết hợp của các màu pastel, đặc biệt là màu hồng với nhiều tông khác nhau.

Xem thêm: xuat khau lao dong nhat ban nganh xay dung

Váy pepticoat (loại váy lót nhiều lớp, phồng, sử dụng ở châu Âu vào thế kỷ 18-19) là sự lựa chọn phổ biến và gần như không thể thiếu của các cô gái Fairy. Bên cạnh đó là hàng loạt các phụ kiện dễ thương màu sắc tươi sáng đi kèm với mái tóc nhuộm cực kỳ nổi bật. Làn da trắng hồng của các cô gái Nhật rất hợp để diện cả “cây” pastel từ tóc cho đến những phụ kiện nhỏ.

Decora

Decora biến tấu từ “Decoration” là phong cách thời trang đường phố nổi tiếng bởi sự sặc sỡ. Điểm đặc trưng của Decora là trang phục đơn giản nhưng chú trọng vào việc làm thế nào để càng “kawaii” càng tốt với vô số các phụ kiện dễ thương.

Decora-chan thường ăn mặc nhiều tầng lớp. Váy, áo layer phối cùng tất cao tới gối. Các họa tiết phổ biến là kẻ sọc, caro và animal print. Những cô gái này cũng không dùng make up đậm, nếu có thì chỉ là một chút màu sắc rực rỡ cho mắt. Thay vào đó họ sử dụng sticker dán, hình xăm tạm thời, các kiểu kẹp tóc, nơ, ruy băng để trang trí cho mặt và tóc. Phong cách này ban đầu có thể trông rất lộn xộn và kinh khủng với một số người nhưng sự lộn xộn đó lại được sắp xếp theo những quy tắc nhất định.

Gyaru

Gyaru là từ phiên âm của “gal” trong tiếng Nhật. Đây là từ dành cho các cô gái sành điệu và nổi loạn, thường xuất hiện ở các khu phố sầm uất với làn da rám nắng, tóc xoăn lọn, trang phục hơi hướng sexy. Cách kết hợp rất quen thuộc của các Gyaru là quần shorts/váy ngắn đi kèm boots cao cổ vừa khoe chân thon vừa tạo vẻ ngoài quyến rũ phóng khoáng

Ngoài mái tóc nâu xoăn, các nàng Gyaru còn chuộng lối trang điểm đậm với kính áp tròng, lông mi giả dày, mắt khói và môi màu nude. Ngoài ra, họ cũng chăm chút cho cả móng tay, phụ kiện, sao cho thật cầu kỳ nổi bật.

Tin đăng cùng chuyên mục